MSB cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức tới 10 tỷ đồng

Phan Huyền| 10/02/2022 15:37
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục tiêu đồng hành thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai gói giải pháp Vay phát triển nông nghiệp – hỗ trợ tài chính cùng người nông dân làm giàu từ nông nghiệp với chính sách ưu đãi lãi suất hấp dẫn và các dịch vụ phụ trợ nhiều tiện ích.

 

Đối tượng được hưởng trong Chương trình này gồm: các cá nhân, hộ gia đình có sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp, cung ứng các dịch vụ phục vụ sản xuất nông nghiệp. Theo đó, MSB hỗ trợ đa dạng ngành nghề như trồng cây lương thực, công nghiệp, ăn quả, chăn nuôi, gia cầm, nuôi trồng thủy, hải sản,…

Ngoài ra, các doanh nghiệp chế biến các sản phẩm từ nông nghiệp, doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực nông nghiệp có nhu cầu vay vốn để phục vụ cho hoạt động của các cơ sở này cũng thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi của chương trình.

Gói giải pháp Vay phát triển nông nghiệp của MSB mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ kịp thời về vốn với hạn mức vay lên tới 10 tỷ đồng, tài trợ tới 80% phương án sản xuất kinh doanh và lãi suất chỉ từ 8,5%/năm, đặc biệt ưu tiên cho các trang trại nông nghiệp đạt chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP.

Giải pháp có thể đáp ứng đa đạng các mục đích vay vốn của khách hàng như bổ sung vốn lưu động ngắn hạn phục vụ sản xuất, kinh doanh, hay bổ sung vốn dài hạn - đầu tư tài sản cố định, máy móc thiết bị, xây dựng nhà xưởng, trang trại, đặc biệt đáp ứng cả nhu cầu tiêu dùng cho cá nhân, hộ gia đình sản xuất, kinh doanh sản phẩm nông nghiệp.

Ngoài chính sách hấp dẫn về hạn mức và lãi suất, hỗ trợ linh hoạt nhu cầu, gói sản phẩm cũng được thiết kế theo đặc thù ngành, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn vay như trả nợ gốc, lãi linh hoạt theo mùa vụ, chứng minh thu nhập thông qua định mức sản lượng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tối giản hồ sơ, thủ tục vay vốn nhanh chóng, thuận tiện.

Theo MSB, việc tập trung phát triển mô hình trang trại kiểu mới, nông nghiệp công nghệ cao đã giúp ổn định và nâng cao nguồn thu nhập cho người nông dân, đây cũng đang là xu thế của ngành nông nghiệp Việt Nam. Trong hành trình đồng hành với khách hàng, MSB luôn ưu tiên nguồn lực đối với các lĩnh vực phát triển tiềm năng, mang lại nhiều lợi ích kinh tế. Chính vì thế, gói giải pháp này sẽ đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng nông nghiệp, giúp khách hàng yên tâm sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay nông nghiệp nông thôn, MSB cũng triển khai nhiều gói giải pháp tiện ích dành cho các chủ hộ kinh doanh, chủ Doanh nghiệp như gói giải pháp M-Business Fast: tài khoản thanh toán siêu miễn phí, hạn mức giao dịch lên tới 16 tỷ đồng/ngày; hoàn tiền tự động 10% khi chi tiêu quảng cáo Google, Facebook; Thẻ tín dụng miễn phí thường niên trọn đời; vay tín chấp hạn mức lên tới 1 tỷ đồng, lãi suất chỉ từ 1,33%/tháng, không cần đăng ký kinh doanh. Cùng với đó, các chính sách hỗ trợ khác về sản phẩm, về cung cấp dịch vụ trọn gói và tư vấn, đơn giản các thủ tục vay vốn cũng được MSB liên tục đẩy mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức tới 10 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO