MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ

Phan Huyền| 29/11/2021 10:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 26/11, tại Bern - Thụy Sĩ, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Kaleido đã ký kết hợp tác chiến lược về việc phát triển hoạt động mảng Private Banking tại Việt Nam. Sự kiện là dấu mốc khởi đầu trong quan hệ hai bên, đồng thời là bước tiến mới của MSB để tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Ông Trần Anh Tuấn và đại diện Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ trong lễ ký kế

Lễ ký kết thuộc khuôn khổ Diễn đàn doanh nghiệp cấp cao Việt Nam - Thuỵ Sĩ với sự hiện diện của ông Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; ông Guy Parmelin, Tổng thống Thụy Sĩ; ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị MSB; ông Urs E. Hottiger, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kaleido; ông Rolf Bauer, Tổng Giám đốc Kaleido cùng các thành viên đến từ hai ngân hàng.

Private Banking là dịch vụ ngân hàng cá nhân dành cho tầng lớp thượng lưu. Theo định hướng mới của MSB từ năm 2022, tệp khách hàng này được đánh giá là động lực dẫn dắt tăng trưởng của ngân hàng. Dựa trên mạng lưới độc quyền kết hợp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ kinh doanh chuyên môn cao, MSB đã lựa chọn đồng hành cùng Kaleido trong việc thiết kế các giải pháp sáng tạo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng cá nhân có tài sản lớn.

Theo thỏa thuận hợp tác, Ngân hàng Kaleido sẽ hỗ trợ tư vấn cho MSB trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, nâng cao trải nghiệm khách hàng, thiết kế sản phẩm, xây dựng chiến lược bán hàng, đầu tư phát triển công nghệ và thu hút nhân tài. Đây đều là những yếu tố nền tảng giúp MSB triển khai định hướng mới một cách khoa học và bài bản hơn.

Về phía MSB, sẽ cung cấp cho Kaleido Bank những thông tin về thị trường ngân hàng trong nước để có thể dễ dàng nắm bắt và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa MSB và Kaleido Bank hứa hẹn mang tới những giá trị nổi trội cho dịch vụ Private Banking, như giúp khách hàng quản lý khối tài sản, thay mặt khách hàng đầu tư sinh lợi nhuận, cung cấp thông tin về các cơ hội đầu tư và phân tích dưới dạng báo cáo chi tiết, lập kế hoạch nghỉ hưu hay chuyển giao tài sản cho các thế hệ tương lai.

Tại sự kiện, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch MSB cho biết: “Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”, MSB luôn nỗ lực để đáp ứng tốt và tiến tới là đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của mọi khách hàng. Trong hành trình kinh doanh mới, hướng đến một tệp khách hàng mới, tôi tin rằng sự hỗ trợ từ Kaleido Bank sẽ đưa MSB chạm tới sự hài lòng của khách hàng thượng lưu thông qua một dịch vụ trọn vẹn”.

Ông Urs E. Hottiger, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kaleido chia sẻ: “Tôi kỳ vọng sự bắt tay giữa MSB và Kaleido Bank sẽ tạo nên những sản phẩm, dịch vụ ưu việt và tiên phong, là “chìa khoá” quan trọng để đón đầu thị trường trong thời gian tới. Điều này cũng đồng nghĩa với những tiềm năng hợp tác mới, mang đến nhiều lợi ích dài hạn và bền vững cho khách hàng thượng lưu”.

Trong thời gian gần, dự kiến MSB sẽ ra mắt thị trường chuỗi đặc quyền có tính đột phá cho nhóm khách hàng này, mang đến trải nghiệm tài chính cao cấp vượt kỳ vọng và đặt ra một tiêu chuẩn khác biệt cho dịch vụ ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Kaleido Thụy Sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO