MSB ký kết hợp tác với Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư cho khách hàng ưu tiên

Huyền Phan| 04/07/2022 14:53
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) và Công ty CP quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital Việt Nam (Dragon Capital) vừa ký kết hợp tác nhằm giới thiệu đến khách hàng Dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng, trong đó bao gồm các gói giải pháp và sản phẩm đầu tư Chứng chỉ Quỹ mở do DCVFM quản lý.

Hình ảnh tại Lễ ký kết

Việc hợp tác nhằm mở ra cơ hội giúp nhóm khách hàng ưu tiên của MSB tiếp cận đến giải pháp đầu tư và phân bổ tài sản một cách toàn diện theo nhu cầu tài chính, khẩu vị rủi ro của khách hàng.

MSB sẽ đồng hành cùng khách hàng xác định mục tiêu tài chính mong muốn, khẩu vị rủi ro, cũng như cung cấp các thông tin về thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, thông tin về các giải pháp đầu tư phù hợp.

Công ty Dragon Capital sẽ giới thiệu đến các khách hàng những lựa chọn sản phẩm đầu tư bao gồm: Quỹ Đầu tư Chứng khoán năng động DC (DCDS), Quỹ đầu tư Doanh nghiệp hàng đầu DC (DCBC), Quỹ đầu tư Trái phiếu DC (DCBF) và Quỹ đầu tư trái phiếu gia tăng thu nhập cố định DC (DCIP) thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nền tảng Mobile App Dragon X. Các quỹ mở này liên tục nằm trong top dẫn đầu thị trường về hiệu quả đầu tư và tăng trưởng trong 10 năm trở lại đây.

Phát biểu về việc hợp tác, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng giám đốc MSB, Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ cho biết, với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, MSB xây dựng các giải pháp tài chính dựa trên chân dung từng khách hàng. Đồng thời, đội ngũ bán hàng của MSB sẽ tư vấn khách đầu tư một cách tối ưu nhất phù hợp theo mục tiêu tài chính.

“MSB luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ tư vấn tài chính chất lượng, chuyên nghiệp và nâng tầm các giải pháp tài chính cho khách hàng. Với việc hợp tác với Dragon Capital, chúng tôi mong muốn hoàn thiện thêm các giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng”, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh chia sẻ.

Khách hàng được giới thiệu về giải pháp chứng chỉ quỹ có tính an toàn, minh bạch vì được quản lý bởi Dragon Capital Việt Nam - công ty quản lý quỹ lâu đời trên thị trường. Việc đầu tư của quỹ được kiểm toán hàng năm bởi một trong những công ty kiểm toán lớn nhất thế giới (PriceWaterHouse Cooper). Ngân hàng giám sát và quản trị Quỹ là Standard Chartered Việt Nam và đại lý chuyển nhượng là Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD).

Bà Lương Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc quản lý tài sản trong nước Dragon Capital cho biết, trong 20 năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đã phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, giàu và siêu giàu. Theo dự báo từ hãng nghiên cứu Knight Frank, số người giàu tại Việt Nam sẽ tăng 31% vào giai đoạn 2020 – 2025. Điều này mở ra một cơ hội lớn trong việc cung cấp các sản phẩm phù hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu đầu tư của nhóm khách hàng thuộc những phân khúc trên.

“Thông qua hợp tác với MSB, chúng tôi hy vọng sản phẩm quỹ mở sẽ trở thành kênh đầu tư hiệu quả cho các khách hàng cao cấp, giúp họ dễ dàng có thêm lựa chọn tối ưu nguồn vốn nhàn rỗi một cách an toàn, minh bạch bên cạnh các sản phẩm ngân hàng truyền thống”, bà Lương Thị Mỹ Hạnh chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB ký kết hợp tác với Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO