MSB tặng bảo hiểm Corona Guard và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng

Thu Huyền| 16/03/2020 15:48
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 12/3/2020, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) sẽ tặng bảo hiểm Corona Guard và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB. Ưu đãi hấp dẫn này nhằm hưởng ứng tinh thần “ Việt Nam quyết thắng đại dịch”, đồng thời mang tới khách hàng những giá trị thiết thực nhất trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát.

Theo đó, sau khi khách hàng mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng quốc tế, giải ngân khoản vay thành công hoặc mua bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng sẽ nhận ngay một gói bảo hiểm Corona Guard miễn phí với phạm vi bảo hiểm toàn cầu và không áp dụng thời gian chờ. Trong trường hợp mắc bệnh, người được bảo hiểm sẽ được hưởng mức trợ cấp nằm viện 4.500.000 đồng/tháng, tổng mức chi trả cho rủi ro lên đến 100 triệu đồng. Đây là một trong những gói bảo hiểm nổi bật trên thị trường với mức bảo hiểm tốt và chính sách toàn cầu linh hoạt.

MSB tặng bảo hiểm Corona Guard cho khách hàng

Không chỉ ưu đãi cho khách hàng giao dịch tại quầy, MSB còn đang tiếp tục triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà siêu miễn phí, phòng tránh Covid-19” với quà tặng là 1 chai nước rửa tay khô cho khách hàng mở mới và sử dụng Internet Banking, Mobile Banking. Bên cạnh quà tặng, khách hàng còn có thể trải nghiệm chuỗi ưu đãi miễn phí khi chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông,… Thêm vào đó, nếu lựa chọn gửi tiết kiệm online, khách hàng còn được tặng lãi suất cao hơn tới 0,5%/năm so với lãi suất tại quầy.

Không dừng lại với tiện ích miễn phí và những quà tặng ý nghĩa, MSB cũng dành ưu đãi cho hoạt động mua sắm trực tuyến trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Với chương trình siêu hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán online với thẻ tín dụng MSB Visa Online, MSB mong muốn chia sẻ tài chính cùng khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

(Gói bảo hiểm Corona Guard áp dụng cho công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam trong độ tuổi từ 1 ngày tuổi đến 70 tuổi. Mức chi trả cho gói bảo hiểm Corona Guard độc lập với trợ cấp của chính phủ và mức chi trả của gói bảo hiểm nhân thọ khách hàng đã mua).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB tặng bảo hiểm Corona Guard và nước rửa tay miễn phí cho khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO