MSB tiếp tục tăng cường nhận diện tại Cần Thơ

Phan Huyền| 19/01/2021 09:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa khai trương địa điểm hoạt động mới của Chi nhánh Cần Thơ. Chi nhánh nằm trên trục đường thuận tiện cho khách hàng trong khu vực đến tìm hiểu và thực hiện giao dịch tài chính.

MSB cho biết, MSB Cần Thơ được khai trương sau khi di dời sang địa điểm hoạt động mới tại số 42 - 44 - 46 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều TP.Cần Thơ. Hiện MSB đã có mặt trên địa bàn này với 7 điểm kinh doanh, bao gồm: MSB Cần Thơ, MSB Hưng Lợi, MSB Ninh Kiều, MSB Ô Môn, MSB Cái Răng, MSB Thốt Nốt, MSB An Thới.

 

Việc mở rộng mạng lưới tại khu vực này là một trong những chiến lược của MSB nhằm tăng cường các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt là hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh qua những sản phẩm – dịch vụ tài chính thiết thực.

Hoạt động của MSB Cần Thơ cũng giống như tất cả điểm kinh doanh trên toàn hệ thống đều mang trọng trách tiếp cận và cung ứng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Các điểm kinh doanh này cam kết sẽ đem lại nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…

Trước đó, MSB cũng đồng loạt di dời địa điểm hoạt động kinh doanh của tại các khu vực Thái Bình, Nam Định, Hà Tĩnh, Bình Định, Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Hoạt động này khẳng định ngân hàng không chỉ “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trọng điểm mà còn nâng cấp, mở rộng hoặc di dời các điểm kinh doanh hiện hữu nhằm mở rộng quy mô, nâng cao cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB tiếp tục tăng cường nhận diện tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO