MSB triển khai ưu đãi “Siêu miễn phí, quà hết ý”

T.H| 18/05/2020 20:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến ngày 3/8, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình “Siêu miễn phí, quà hết ý”, với quà tặng 65 máy lọc không khí và hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng mở mới gói Tài khoản hay giao dịch qua Internet Banking/Mobile Banking/Thẻ ghi nợ. Bên cạnh đó, các gói Tài khoản của MSB còn miễn hơn 50 loại phí giao dịch và tặng thêm nhiều ưu đãi khi thanh toán, cam kết mang đến giá trị thiết thực và lợi ích tối đa cho khách hàng.

MSB triển khai ưu đãi “Siêu miễn phí, quà hết ý”

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 50.000 đồng khi mở mới gói Tài khoản thanh toán MSB và phát sinh giao dịch trên Internet Banking hoặc ứng dụng MSB mBank với giá trị từ 50.000 đồng. Món quà không thể bỏ lỡ này sẽ được gửi đến 500 khách hàng mở mới tài khoản đầu tiên mỗi tuần. Tổng số suất hoàn tiền sẽ được trao cho 6.500 khách hàng trong 3 tháng của chương trình.

Đặc biệt hơn, hàng tuần MSB còn mang đến quà tặng chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình là 5 máy lọc không khí Sharp hiện đại dành cho 5 khách hàng may mắn.

Bên cạnh chương trình ưu đãi, khách hàng khi sử dụng gói tài khoản MSB sẽ được hưởng nhiều tính năng gia tăng khác như: miễn phí chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7 không giới hạn; miễn phí giao dịch tại ATM nội và ngoại mạng; miễn phí dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking; tặng thêm 0,5% lãi suất khi gửi Tiết kiệm Online; lựa chọn và sở hữu số tài khoản siêu đẹp với những dãy số trong mơ như 888888, 999999, số ngày sinh, số ngày kỷ niệm ... hứa hẹn mang đến dấu ấn cá nhân, lộc phát và thịnh vượng cho chủ sở hữu.

Tùy thuộc vào nhu cầu giao dịch, khách hàng còn thoải mái lựa chọn các gói tài khoản phù hợp với nhiều tiện ích bổ sung: Gói Tài khoản M-Business: Giải pháp tài chính lý tưởng cho người chủ kinh doanh khi miễn phí rút tiền tại quầy (với giao dịch cùng tỉnh/thành phố) tới 500 triệu đồng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ ngày ghi có, hay cấp hạn mức chuyển khoản nhanh liên ngân hàng tối đa 20 tỷ đồng/ngày khi giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking;

Gói Tài khoản M-Pro: Hoàn tiền đến 3,6 triệu/năm (hoàn 1%, tới 200.000 đồng/tháng cho các chi tiêu qua thẻ thanh toán MSB Visa tại các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, trạm xăng dầu..., và hoàn 5%, tới 100.000 đồng/tháng khi thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động trên hệ thống ngân hàng điện tử).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB triển khai ưu đãi “Siêu miễn phí, quà hết ý”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO