Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
mức độ
Vinh danh các doanh nghiệp chiến thắng chương trình “Sáng kiến ESG Việt Nam 2024”
Chiều ngày 3/10, Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng với Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), tổ chức “Lễ trao giải Sáng kiến ESG Việt Nam 2024 và Giới thiệu các công cụ hỗ trợ thực hành Môi trường, Xã hội, Quản trị (ESG) trong doanh nghiệp”.
Báo cáo việc làm tháng 8 không như dự kiến, mức độ cắt giảm lãi suất của FED thế nào?
Nền kinh tế Mỹ tạo thêm ít việc làm hơn dự kiến trong tháng 8 trong khi tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp hơn.
Sẽ thực hiện bình ổn giá nếu mức độ biến động mặt bằng giá lớn
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 85/2024/NĐ-CP (Nghị định 85) quy định chi tiết một số điều của Luật Giá, trong đó, quy định cụ thể về việc thực hiện bình ổn giá.
Vietcombank dẫn đầu Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng của khách hàng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023
Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam vừa công bố Bảng xếp hạng Mức độ hài lòng đối với Ngân hàng tại Việt Nam 2023. Theo đó, Vietcombank vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số 86,2.
10 ngân hàng được khách hàng hài lòng nhất
Vietcombank, BIDV, Techcombank, MB, VietinBank, ACB, HDBank, HSBC Việt Nam, Sacombank, VIB, là 10 ngân hàng được khách hàng hài lòng nhất về các sản phẩm dịch vụ do ngân hàng cung cấp.
Đánh giá mức độ thân thiện với người dùng của 63 cổng Dịch vụ công trực tuyến cấp tỉnh lần thứ nhất
Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình chưa hoàn chỉnh, các chức năng cung cấp dịch vụ chưa hoàn thiện, giao diện chưa dễ sử dụng và chưa thân thiện với người dùng....
MoMo tăng trưởng cả về thị phần lẫn mức độ yêu thích trong quý I/2023
MoMo đứng đầu về thị phần và là Fintech được ưa chuộng nhất Việt Nam theo báo cáo “Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision Lab - đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam - phối hợp với Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (Mobile Marketing Association Vietnam - MMA) vừa công bố.
Mức độ ảnh hưởng của các cú sốc đến nền kinh tế Việt Nam không quá lớn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dù tình hình thế giới tiếp tục có những diễn biến phức tạp nhưng giới chuyên môn tin rằng, mức độ ảnh hưởng của các cú sốc đến nền kinh tế Việt Nam sẽ không quá lớn.
VCCI khảo sát mức độ hài lòng của doanh nghiệp về thủ tục hành chính
(thitruongtaichinhtiente.vn) - VCCI đã bắt đầu cuộc khảo sát mức độ hài lòng của doanh nghiệp về việc thực hiện thủ tục hành chính thông qua Cơ chế một cửa quốc gia và thủ tục quản lý, kiểm tra chuyên ngành, từ tháng 5 - 7/2022.
Tác động của giá trị điều lệ lên mức độ chấp nhận rủi ro của các ngân hàng thương mại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết nghiên cứu tác động của giá trị điều lệ lên mức độ chấp nhận rủi ro của 17 ngân hàng thương mại đang niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2008 đến năm 2020.
PwC: Mức độ lạc quan của các CEO châu Á - Thái Bình Dương đạt mức cao nhất trong 10 năm qua
(thitruongtaichinhtiente.vn) - 76% CEO kỳ vọng nền kinh tế toàn cầu sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022. Về rủi ro, các CEO châu Á - Thái Bình Dương cho rằng các rủi ro y tế, sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu, tiếp theo là rủi ro an ninh mạng.
Phấn đấu cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đủ điều kiện ngay trong năm 2022
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đó là một trong những nội dung kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về việc phát triển ứng dụng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ chuyển đổi số quốc gia và phát triển kinh tế - xã hội.
Công bố kết quả đánh giá mức độ chuyển đổi số cấp bộ, cấp tỉnh
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần lượt giữ vị trí 1,2,3 trong bảng xếp hạng cung cấp dịch vụ công. TP. Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Bắc Ninh... lần lượt giữ vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng chuyển đổi số 2020 ở cấp địa phương, riêng Hà Nội xếp vị trí 43/63 tỉnh, thành.
Chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam xếp thứ 19 thế giới về mức độ lạc quan
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với hy vọng sớm được trở lại cuộc sống "bình thường mới", hơn 20.000 chuyên gia nước ngoài làm việc trên toàn cấu cho thấy sự vững tin khi sống và làm việc ở nước ngoài không hề giảm sút. Việt Nam đứng thứ 5 ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nâng ba bậc lên hạng 19 trong bảng xếp hạng chung toàn thế giới.
Mức độ hội nhập tài chính của Việt Nam - đo lường theo phương pháp thực
(thitruongtaichinhtiente.vn) -
Nhóm thủ tục hành chính về Thuế đứng đầu mức độ cải thiện APCI
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tại họp báo công bố Báo cáo chỉ số đánh giá chi phí tuân thủ TTHC năm 2020 (APCI 2020) sáng ngày 17/3 do Hội đồng tư vấn cải cách TTHC của Thủ tướng tổ chức nhóm thủ tục hành chính (TTHC) về Thuế đứng đầu mức độ cải thiện Chỉ số đánh giá chi phí tuân thủ TTHC (APCI).
Sacombank khởi động dự án "Đánh giá nội bộ về mức độ đủ vốn"
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 1/1/2020, Sacombank đã chính thức ứng dụng Basel II vào hoạt động ngân hàng theo đúng lộ trình Ngân hàng Nhà nước đã định hướng tại Thông tư 41.
Mức độ tổn thương về rửa tiền trong lĩnh vực ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mạng lưới rộng lớn và là kênh trung gian tài chính cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính như: cho vay, nhận tiền gửi, cho thuê tài chính, kinh doanh ngoại tệ, các công cụ thị trường tiền tệ... mức độ tổn thương về rủi ro rửa tiền trong lĩnh vực ngân hàng được đánh giá ở mức “Trung bình cao”.
Năm 2021, hầu hết các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến mức độ 4
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, ít nhất đạt mục tiêu 30% trong năm 2020, theo hướng sử dụng các nền tảng dùng chung để tiết kiệm chi phí, thời gian, phấn đấu năm 2021, hầu hết các dịch vụ công được cung cấp trực tuyến mức độ 4.
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin tự nguyện của doanh nghiệp niêm yết tại HOSE
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin tự nguyện và đưa ra một số khuyến nghị để nâng cao mức độ công bố thông tin tự nguyện của các doanh nghiệp niêm yết trên sàn HOSE.
Bộ Tài chính đã tích hợp 157 DVCTT mức độ 3,4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bộ Tài chính vừa cho biết, tính đến ngày 27/7/2020, Bộ đã cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đối với 959/959 thủ tục hành chính (TTHC), trong đó thực hiện cung cấp 105 DVCTT mức 1, 282 dịch vụ mức độ 2, 208 dịch vụ mức 3 và 364 DVCTT mức 4. Bộ Tài chính cũng đã thực hiện tích hợp 157 DVCTT mức độ 3,4 lên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Tiền gửi ngân hàng được đảm bảo an toàn ở mức độ cao
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tiền gửi ngân hàng được cơ chế giám sát ngân hàng và công cụ bảo hiểm tiền gửi (BHTG) bảo vệ ở mức cao.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO