Nâng tầm trải nghiệm thanh toán, tối ưu chi phí khi sử dụng Vietbank Digital

PV| 06/10/2022 08:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Giao dịch thanh toán đơn giản, đa dạng dịch vụ, thường xuyên có ưu đãi tiết kiệm chi phí, Vietbank Digital đang là ứng dụng ngân hàng được nhiều người Việt lựa chọn.

Thanh toán di động đang là xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn bởi không cần sử dụng tiền mặt, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Bên cạnh đó, người dùng cũng ưu tiên các ứng dụng đa tiện ích, nhiều khuyến mại…giúp đa dạng lựa chọn, giao dịch thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trước xu hướng và nhu cầu trên, ứng dụng Vietbank Digital sở hữu hệ sinh thái đa dạng dịch vụ - tiện ích từ cơ bản đến nâng cao đang là “ứng cử viên” sáng giá được nhiều người dùng lựa chọn để hỗ trợ giao dịch tài chính thuận tiện hơn.

Nhiều người dùng lựa chọn Vietbank Digital để giao dịch tài chính thuận tiện hơn

Với chiếc điện thoại cài đặt ứng dụng Vietbank Digital, người dùng có thể giao dịch ngay chuyển khoản, nạp tiền điện thoại hay thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình... hàng tháng một cách đơn giản, nhanh chóng.

Để tối ưu thanh toán các hóa đơn mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí hoặc dịch vụ công, chỉ cần sử dụng tính năng VNPAY-QR tích hợp trên Vietbank Digital, người dùng có thể dễ dàng thanh toán tại hơn 200.000 điểm chấp nhận trên toàn quốc.

Hơn thế, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, Vietbank đã tích hợp thêm nhiều tiện ích nâng cao về di chuyển – giải trí như đặt vé máy bay, vé tàu, vé xe và đặt vé xem phim.

Dễ dàng đặt vé di chuyển – giải trí trên ứng dụng Vietbank Digital

Không chỉ dễ dàng lựa chọn các phương tiện di chuyển từ máy bay, tàu, hoặc xe, Vietbank Digital còn mang đến cho người dùng trải nghiệm đặt vé hiện đại. Thay vì phải xếp hàng chờ đợi đông đúc, mất thời gian, người dùng chủ động chọn hành trình, thời gian, chỗ ngồi... sau đó thanh toán ngay trên ứng dụng đơn giản và nhanh chóng.

Nếu muốn giải trí bằng các “bom tấn” chiếu rạp, chỉ vài bước chạm, ở bất kỳ đâu, lúc nào, người dùng đều có thể đặt vé xem phim ngay để thưởng thức các bộ phim yêu thích.

Đặc biệt, từ nay đến ngày 6/11, Vietbank còn tung chương trình “Siêu ưu đãi giảm 50% - Đặt vé ngay trên Vietbank Digital” cực hấp dẫn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ di chuyển và giải trí.

Ưu đãi cực hấp dẫn giảm 50% đặt vé di chuyển – giải trí trên Vietbank Digital

Theo đó, đặt vé máy bay, tàu, xe trên Vietbank Digital và nhập mã VIETBANK100, khách hàng sẽ được giảm ngay 50% (tối đa 100.000 đồng). Áp dụng cho 65 khách hàng đầu tiên thực hiện thành công giao dịch mỗi tuần.

Ngoài ưu đãi di chuyển thì hàng tuần, nhập mã VIETBANK50, khách hàng đặt vé xem phim cũng sẽ được giảm 50% (tối đa 50.000 đồng), ưu đãi dành cho 20 khách hàng thực hiện giao dịch thành công sớm nhất trên Vietbank Digital.

Các ưu đãi di chuyển và giải trí trên chỉ được áp dụng tối đa 1 lần/mã/tuần với mỗi khách hàng.

Phát hiện ưu đãi của Vietbank Digital đúng đợt chuẩn bị đặt vé du lịch nhóm vào tháng 10, Tú Anh (25 tuổi, Hải Phòng) mừng rỡ cho biết: “Ưu đãi của Vietbank thật đúng lúc, tính ra nhóm cũng tiết kiệm được vài trăm nghìn nhờ đặt vé tàu trên ứng dụng. Vừa đặt vé nhanh, không tốn sức lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng”. Ngoài đặt vé di chuyển, Tú Anh tranh thủ ưu đãi để đặt vé xem phim xả stress cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.

Tải ứng dụng Vietbank Digital trên App Store hoặc Google Play ngay để trải nghiệm ngàn tiện ích và không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn. Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâng tầm trải nghiệm thanh toán, tối ưu chi phí khi sử dụng Vietbank Digital
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO