(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 23/4/2021, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức kết nạp hội viên chính thức đối với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS).

Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký VNBA; ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị NAPAS; bà Nguyễn Thị Hồng Quyên, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban Điều hành NAPAS; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc VNBA và NAPAS.

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát biểu.

Phát biểu chào mừng NAPAS trở thành hội viên chính thức của VNBA, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Quốc Hùng cho biết, tôn chỉ mục đích của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam là: Bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của các tổ chức hội viên (TCHV); có trách nhiệm thông báo, động viên, cũng như chỉ đạo các TCHV tuân thủ các quy định của pháp luật; tạo ra sự đoàn kết, thống nhất giữa các hội viên, từ đó xây dựng hoạt động của Hiệp hội ngày càng vững mạnh...

VNBA sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ NAPAS và các tổ chức hội viên; làm cầu nối giữa tổ chức hội viên với các cơ quan quản lý nhà nước nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động; tham gia góp ý xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động ngân hàng, trung gian thanh toán; phối hợp hiệu quả trong công tác truyền thông thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cũng như phổ cập tài chính toàn diện tới mọi người dân.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng kỳ vọng, NAPAS sẽ tham gia tích cực trong các hoạt động của Hiệp hội, có trách nhiệm đóng góp ý kiến về cơ chế chính sách nhằm tháo gỡ các khó khăn trong hoạt động của NAPAS, cũng như của các TCHV khác.

Tại buổi lễ, Tổng Thư ký VNBA cũng bày tỏ sự quan tâm đối với việc NAPAS cùng với một số ngân hàng phát triển dòng thẻ tín dụng nội địa. "Trong thời gian tới, VNBA có trách nhiệm cùng với NAPAS phát triển và mở rộng để dòng thẻ nội địa này đi vào cuộc sống. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng với NAPAS để truyền thông, động viên, vận động các TCTD tham gia phát triển dòng thẻ nội địa này”, Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị NAPAS phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị NAPAS cho biết, cá nhân ông và NAPAS rất vinh dự khi được chính thức trở thành thành viên của VNBA. Mặc dù NAPAS là một đơn vị trong lĩnh vực thẻ thanh toán và cũng là thành viên tích cực của Chi hội Thẻ ngân hàng (thuộc VNBA) nhưng việc trở thành thành viên chính thức của VNBA có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, giúp NAPAS có điều kiện được chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội hợp tác với các hội viên trên hành trình xây dựng xã hội không tiền mặt và đóng góp phát triển tôn chỉ và mục đích của Hiệp hội.

“Với sự hỗ trợ của Hiệp hội, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong thời gian tới, kể cả trong lĩnh vực thẻ thanh toán hay thanh toán qua di động”, ông Nguyễn Quang Hưng nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Chí Thành, Trưởng Ban Công tác hội viên, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam công bố quyết định của Hội đồng Hiệp hội kết nạp NAPAS là hội viên chính thức.

 

Ông Nguyễn Quốc Hùng, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao quyết định kết nạp NAPAS là hội viên cho ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị NAPAS và bà Nguyễn Thị Hồng Quyên, Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban Điều hành NAPAS.

Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NAPAS gia nhập Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO