NCB tưng bừng ưu đãi khách hàng gửi tiền nhân dịp sinh nhật

P.V| 10/10/2022 11:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khách hàng gửi tiết kiệm tại NCB được hưởng mức lãi suất lên tới 8,5%/năm.

Nằm trong chuỗi chương trình khuyến mại kỷ niệm 27 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ưu đãi lãi suất dành riêng cho những khách hàng gửi tiền tiết kiệm. Trong chặng đường phát triển, NCB không ngừng nâng cao năng lực quản trị và linh hoạt sử dụng vốn hiệu quả, mang đến các dịch vụ giá trị cao cho khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi lãi suất tiền gửi.

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại NCB sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi lên tới 8,5%/năm. Đồng thời, khách hàng cũng có thể mở tài khoản tiết kiệm online ngay trên ứng dụng NCB iziMobile và Internet Banking mọi lúc mọi nơi với mức lãi suất lên tới 8,45%/ năm.

 

Ca sỹ Trọng Hiếu cho biết: “Hiếu thấy NCB rất phù hợp để là một người bạn đồng hành trong việc quản lý tài chính cho các nhu cầu chi tiêu của bản thân mỗi người. Trong thời đại công nghệ số, theo Hiếu, việc gửi tiết kiệm online qua ứng dụng NCB iziMobile sẽ rất tuyệt vì sự đơn giản, bảo mật và nhiều tiện ích đến từ dịch vụ này”.

Ngoài ưu đãi dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm, NCB cũng đang triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Gửi ngàn tri ân” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn và ưu đãi vượt trội.

Cụ thể, khách hàng mở mới lần đầu thẻ NCB Visa hạng Platinum sẽ được hoàn 2 triệu đồng khi tổng chi tiêu đạt tối thiểu 10 triệu đồng; chủ thẻ NCB Visa hạng Gold/Classic được hoàn 1 triệu đồng khi tổng chi tiêu đạt tối thiểu 5 triệu đồng. Các giao dịch chi tiêu được tính trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Đồng thời, NCB còn miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ tín dụng và tiếp tục miễn phí các năm tiếp theo nếu chi tiêu năm liền trước đạt điều kiện quy định.

Khách hàng được hoàn tiền tới 7 triệu đồng khi chi tiêu qua thẻ NCB Visa

Ngoài ưu đãi hoàn tới 2 triệu đồng, việc ra mắt tính năng hoàn tiền từ tháng 8/2022 giúp chủ thẻ tín dụng NCB tiết kiệm tối đa tới 5 triệu đồng/tháng, áp dụng cho mọi giao dịch thanh toán thẻ tín dụng NCB Visa. Đặc biệt, vào các dịp sinh nhật khách hàng, ngày Quốc Khánh (2/9), ngày Giải phóng miền Nam (30/4), ngày Quốc tế Lao động (1/5), hoặc thanh toán một số lĩnh vực đặc biệt (Giáo dục, golf, bảo hiểm, mua vé máy bay..), khách hàng sẽ được hoàn tiền gấp 3 - 5 lần và được cộng gộp ưu đãi nếu giao dịch thuộc các lĩnh vực đặc biệt trùng ngày đặc biệt.

Để khuyến khích các giao dịch thanh toán không tiền mặt, NCB còn dành tặng 27 voucher nghỉ dưỡng 5 sao trị giá 10 triệu đồng/voucher cho 27 khách hàng có tổng giao dịch thanh toán thẻ tín dụng NCB Visa nhiều nhất và sớm nhất mỗi đợt tính thưởng.

Khách hàng sở hữu thẻ NCB Visa còn mang lại những đặc quyền đặc biệt như: Ưu đãi tới 30% khi đặt phòng, nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc Sun Hospitality Group.

Bên cạnh đó, với dịch vụ ngân hàng số NCB iziMobile, khách hàng cá nhân có nhiều lựa chọn thanh toán đa dạng dịch vụ/ hóa đơn (điện, nước, internet, bảo hiểm, mua vé máy bay, truyền hình, học phí, thẻ epass/VETC…) hoặc thanh toán VietQR sẽ được nhận ưu đãi 50.000 đồng với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên.

Với thẻ ghi nợ nội địa NCB, chủ thẻ nhận được ưu đãi hoàn tiền 1% cho mỗi giao dịch từ 1 triệu đồng trở lên, tổng mức hoàn tới 300.000 đồng/khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Thông qua các chương trình ưu đãi, NCB muốn gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Bảng chi tiết lãi suất ưu đãi tiết kiệm, vui lòng truy cập tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB tưng bừng ưu đãi khách hàng gửi tiền nhân dịp sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO