NCB ủng hộ thêm 5 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống  COVID-19

P.H| 17/07/2021 13:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 16/7/2021, tại Hà Nội, Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban ngành, địa phương và các doanh nghiệp. Tại đây, Bộ Tài chính đã tiếp nhận 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống  COVID-19 của NCB.

Bà Lê Kim Chi – Phó Tổng Giám đốc NCB nhận Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 

Thay mặt Bộ Tài chính, Ban quản lý Quỹ Vắc-xin, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc ghi nhận tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp, người lao động đã chung tay góp sức cùng với cả nước chống lại đại dịch. 

Bộ trưởng Hồ Đức Phớc cho biết: "Từ khi Chính phủ phát động ủng hộ tới nay, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ và đã tiếp nhận 8.133 tỷ đồng từ 448.000 tổ chức/doanh nghiệp, cá nhân … Việc ủng hộ Quỹ đã trở thành một phong trào hết sức nhiệt tâm của toàn xã hội. Chúng tôi cam kết sẽ quản lý, sử dụng Quỹ hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất".

Trước đó, NCB đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ tiêm Vắc xin phòng COVID -19 của TP. Hà Nội góp phần thực hiện chủ trương chung của Chính phủ, TP. Hà Nội trong việc huy động nguồn lực của cả cộng đồng ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch COVID -19.

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, Ngân hàng luôn ý thức trách nhiệm đối với các hoạt đông an sinh xã hội, đặc biệt vai trò của ngân hàng càng quan trọng khi cùng chung tay, chia sẻ cùng Chính phủ và cộng đồng trong việc phòng, chống dịch COVID -19. NCB tự hào đồng hành cùng Chính phủ cùng các bộ, ban ngành, địa phương để góp phần hiện thực hóa của chiến lược vắc-xin cho toàn dân. NCB sẽ tiếp tục có những chính sách mới phù hợp nhằm hỗ trợ cộng đồng, khách hàng và cán bộ nhân viên vượt qua khó khăn, tiến tới chiến thắng dịch bệnh.

Trong bối cảnh của dịch COVID -19 gây ra, NCB luôn đặt mục tiêu hàng đầu là bảo đảm an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đồng thời thực hiện tốt hoạt động kinh doanh liên tục nhằm phục vụ khách hàng. Thời gian qua, NCB liên tục đẩy mạnh đầu tư vào các sản phẩm, dịch vụ số hóa giúp giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm COVID -19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB ủng hộ thêm 5 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng, chống  COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO