NCB ưu đãi khách hàng mở tài khoản số đẹp và mở thẻ, chuyển đổi thẻ chip

P.Hiếu| 26/03/2021 17:41
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 26/3 – 25/6/2021, khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) có thể lựa chọn và sở hữu ngay tài khoản số đẹp theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số điện thoại hay các con số theo sở thích… Dịch vụ có trả phí này của NCB sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện tích trên nền tảng hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại.

Theo đó, dịch vụ chọn Tài khoản thanh toán số đẹp của NCB hướng tới tất cả các khách hàng là cá nhân, tổ chức… cần sở hữu các số tài khoản độc đáo nhằm khẳng định “thương hiệu”, “đẳng cấp” như số: Như Ý, Phát Lộc, Phú Quý, Thần Tài… Ngoài các tính năng, đặc điểm như tài khoản thanh toán thông thường, tài khoản số đẹp thể hiện phong cách, đẳng cấp và đặc biệt việc sở hữu số tài khoản đẹp dễ nhớ, hợp phong thuỷ mang nhiều ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc là điều không thể bỏ qua với nhiều khách hàng.

Khách hàng cá nhân sẽ được miễn phí tài khoản Như Ý chọn 4 số cuối; giảm 50% phí mở tài khoản số đẹp và tặng thẻ ghi nợ nội địa chip contacless.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán NCB được miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng (tại quầy và online), miễn phí thường niên dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking và có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Song song, khách hàng được chủ động gửi tiết kiệm online với lãi suất cao hơn so với tại quầy lên đến 0,2%/năm.

Khách hàng là doanh nghiệp được giảm tối đa 50% phí chọn số tài khoản đẹp trong thời gian từ nay đến ngày 31/12/2021. Ngoài ra, khách hàng doanh nghiệp cũng được miễn phí mở tài khoản thanh toán cùng nhiều ưu đãi khác về dịch vụ Internet Banking như: Miễn 100% phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trong cùng hệ thống NCB, phí chuyển tiền liên ngân hàng (đối với tài khoản Siêu ưu đãi Eco Business); Miễn phí đăng ký dịch vụ SMS Banking; Miễn 100% đăng ký dịch vụ, phí nộp thuế điện tử 24/7 và nộp thuế Hải quan 24/7.

Tài khoản thanh toán số đẹp của NCB hướng tới tất cả các khách hàng là cá nhân, tổ chức

Cũng trong thời gian này, NCB triển khai chương trình khuyến mãi “Mở thẻ - Rinh quà”. Cụ thể, khách hàng đến mở thẻ mới thẻ chip và chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip sẽ nhận được những ưu đãi thiết thực: Miễn phí phát hành thẻ; miễn phí thường niên năm đầu và được tặng 01 bình nước Lock&Lock.

NCB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip tích hợp với phương thức thanh toán Contactless (không tiếp xúc), đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Thẻ chip NCB có nhiều tiện ích và an toàn, bảo mật cũng như mang đến nhiều tính năng trong thanh toán, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Không chỉ vậy, với sản phẩm thẻ chip của NCB, khách hàng có thể rút tiền tại hàng nghìn ATM của các ngân hàng liên minh trên toàn quốc với hạn mức rút tiền lên đến 10 triệu đồng/lần, hạn mức chi tiêu lên tới 300 triệu đồng/ngày.

Với thủ tục đổi thẻ đơn giản, nhanh chóng, khách hàng đến điểm giao dịch của NCB, cung cấp CMND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân, thẻ từ NCB và điền vào phiếu yêu cầu theo mẫu của NCB là có thể được đổi thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NCB ưu đãi khách hàng mở tài khoản số đẹp và mở thẻ, chuyển đổi thẻ chip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO