(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ là một trong các ngân hàng đầu tiên áp dụng định danh điện tử (eKYC) khi mở tài khoản trên ứng dụng di động, hiện tại Ngân hàng Bản Việt cũng tiên phong áp dụng phương pháp định danh này đối với cả khách hàng đến giao dịch tại quầy.

Cụ thể, khi khách hàng đến Ngân hàng Bản Việt mở tài khoản thanh toán để thực hiện các giao dịch tài chính, nhân viên ngân hàng sử dụng máy tính bảng để chụp hình khuôn mặt khách hàng và chụp CMND/CCCD do khách hàng cung cấp.

Hình minh họa

Chỉ sau 5 phút khách hàng sở hữu ngay một tài khoản, dịch vụ ngân hàng điện tử và thẻ ATM mà không phải điền bất cứ giấy tờ nào. Tất cả các thông tin sẽ được lấy tự động từ giấy tờ tùy thân và quý khách chỉ cần kiểm tra lại một lần nữa trên màn hình máy tính bảng. Các thông tin này sẽ được hệ thống ngân hàng lưu trữ và quản lý để phục vụ cho các giao dịch lần sau của khách hàng.

Việc áp dụng eKYC tại quầy cũng giúp tiết kiệm thời gian đối với khách hàng và cả ngân hàng, làm quá trình giao dịch của khách hàng với ngân hàng cũng nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Trong thời gian này, sau khi khách hàng mở tài khoản thành công và sử dụng dịch vụ trên ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các phần quà giá trị.

Việc tiên phong áp dụng đồng bộ và toàn diện phương pháp định danh điện tử đối với khách hàng đã phần nào cho thấy tính hiệu quả trong hướng đi chuyển đổi số của Ngân hàng Bản Việt.

“Tham vọng của Ngân hàng Bản Việt không phải là tạo ra các dự án lớn để cạnh tranh, mà là chinh phục khách hàng từ những trải nghiệm với các sản phẩm, tiện ích ở cấp độ nhỏ để mang lại những lợi ích thiết thực, nhanh chóng và ngay lập tức”, đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt áp dụng eKYC toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO