Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Vam và VBA

P.V| 06/05/2021 11:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Cuối tháng 4 vừa qua, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã tổ chức buổi họp báo ra mắt mùa giải mới lần thứ 6. Tại mùa giải này, Ngân hàng Bản Việt cũng vinh dự trở thành Nhà tài trợ chính thức cho Đội tuyển bóng rổ nam 5x5 quốc gia, cũng là đội bóng thứ 8 được mong chờ tại mùa giải VBA năm nay.

Đồng thời, Ngân hàng Bản Việt cũng là đơn vị tài trợ chính sẽ đồng hành cùng 4 Đội tuyển bóng rổ quốc gia: Nam 5x5 và 3x3; nữ 5x5 và 3x3, sẽ tham dự Sea Games 31 vào cuối năm nay tại Hà Nội.

Ông Phạm Anh Tú (trái), Phó Tổng Ngân hàng Bản Việt nhận hoa từ Ông Connor Nguyễn (phải), đại diện Đội bóng rổ nam 5x5 quốc gia

Bên cạnh việc công bố danh sách các đội chơi mùa giải năm nay, cũng như những đổi mới trong điều lệ thi đấu, tại buổi họp báo, VBA cũng nhấn mạnh năm nay là mùa giải đặc biệt khi có sự góp mặt của đội bóng thứ 8 - đội tuyển bóng rổ Nam 5x5 quốc gia.

Ngân hàng Bản Việt vinh dự là Nhà tài trợ chính thức cho đội bóng này tại VBA6. Bên cạnh đó, Ngân hàng Bản Việt còn là Nhà tài trợ cho 4 đội tuyển bóng rổ quốc gia nam 5x5 và 3x3, nữ 5x5 và 3x3, tham dự Sea Games 31 sắp tới diễn ra tại Hà Nội.

Trước đó, Ngân hàng Bản Việt đã sát cánh cùng nền bóng rổ Việt Nam khi nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA), đội bóng rổ Saigon Heat tại các mùa giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) và đội tuyển bóng rổ nam và nữ Việt Nam tại Sea Games 29 và Sea Games 30.

Đặc biệt, tại Sea Games 30 năm 2019, đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam 3x3 và 5x5 đã xuất sắc mang về 2 tấm huy chương đồng lịch sử cho nền bóng rổ Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mới cho bóng rổ Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.

Đại diện của Ngân hàng Bản Việt cũng chia sẻ: “Trong chiến lược hoạt động của Ngân hàng Bản Việt, việc đồng hành cùng các hoạt động thể dục thể thao, hoạt động cộng đồng để lan tỏa và cùng xây dựng những giá trị tích cực cho xã hội là điều mà Bản Việt luôn chú trọng hướng tới. Bóng rổ Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi trong những năm gần đây, đặc biệt được giới trẻ rất quan tâm. Năm nay, Ngân hàng Bản Việt vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng VBA và Liên đoàn bóng rổ Việt Nam và hy vọng sẽ một phần nào đóng góp vào sự thành công của đội tuyển cũng như sự phát triển của nền bóng rổ nước nhà”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Vam và VBA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO