Ngân hàng Bản Việt ra mắt thẻ tín dụng Visa Lifestyle

Thu Trang| 02/06/2020 10:01
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Bản Việt vừa ra mắt sản phẩm thẻ hoàn toàn mới trên thị trường - thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt - với tính năng hoàn tiền hàng tháng lên đến 5%, đặc biệt cho rất nhiều lĩnh vực chi tiêu.

Ngân hàng Bản Việt ra mắt sản phẩm thẻ hoàn toàn mới trên thị trường

Theo đó, khi khách hàng mở thẻ tín dụng Lifestyle Bản Việt và chi tiêu trong các lĩnh vực từ ăn uống, du lịch, khách sạn, y tế, giáo dục, khách hàng sẽ được nhận ngay 5% chi phí hoàn tiền mỗi tháng, cụ thể: Chi tiêu trong lĩnh vực y tế, giáo dục, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 3%/tháng; Chi tiêu trong ăn uống tại các nhà hàng, chủ thẻ được hoàn tiền 4%/tháng; Chi tiêu trong các lĩnh vực hàng không, khách sạn, du lịch, chủ thẻ được hoàn tiền 5%/tháng.

Có thể nói, tính năng hoàn tiền của thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt là tính năng vô cùng cạnh tranh trên thị trường bởi giá trị hoàn tiền và đặc biệt trên rất nhiều lĩnh vực

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt cũng được tích hợp nhiều tiện ích sử dụng đặc trưng khác của các sản phẩm thẻ tín dụng Bản Việt hiện hữu như: miễn lãi đến 55 ngày, tích điểm từ chi tiêu hằng tháng để quy đổi thành tiền thưởng.

Sử dụng thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt còn cho phép chủ thẻ tận hưởng ưu đãi đến 50% mỗi ngày tại nhiều đối tác hàng đầu của Ngân hàng Bản Việt và Visa trên toàn thế giới, đặc biệt, trả góp 0% lãi suất  tại các cửa hàng/website bán hàng trực tuyến hàng đầu.

Với việc ra mắt thẻ Visa Lifestyle Bản Việt lần này, ngân hàng Bản Việt không chỉ hướng tới việc mang lại những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng mà còn hướng tới việc khuyến khích khách hàng chi tiêu, mua sắm không tiền mặt.

Năm 2019 vừa qua, quy mô tăng trưởng thẻ tín dụng Bản Việt tăng gấp 6 lần so với năm 2018. Đây là con số khá ấn tượng trong hoạt động kinh doanh thẻ của Bản Việt trên thị trường cũng như thể hiện sự ủng hộ và tin cậy của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt ra mắt thẻ tín dụng Visa Lifestyle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO