Ngân hàng Bản Việt ủng hộ Tổ chức Operation Smile Việt Nam

P.V| 14/10/2020 11:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại diện Ngân hàng Bản Việt vừa trao tặng 70 triệu đồng đến tổ chức Phẫu thuật nụ cười Việt Nam (Operation Smile Việt Nam) góp phần mang đến nụ cười trọn vẹn cho các em nhỏ kém may mắn. Đây là số tiền được thực hiện thông qua chương trình gây quỹ cộng đồng “Treo trăng đón nụ cười” tổ chức tại Fanpage của Ngân hàng Bản Việt dịp Tết trung thu vừa qua.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt trao tặng quà cho Tổ chức Operation Smile Việt Nam

Theo đó, từ ngày 23/9 đến ngày 7/10/2020, tại Fanpage Ngân hàng Bản Việt tổ chức chương trình “Treo trăng đón nụ cười” nhằm kêu gọi cộng đồng thực hiện hành động nhỏ mang đến nụ cười mới cho các em thiếu nhi kém may mắn.

Với mỗi người thực hiện thay avatar chương trình, kèm theo hashtag #NganhangBanViet, ngân hàng sẽ trích tặng 10.000 đồng gửi đến tổ chức Phẫu thuật nụ cười.

Chỉ sau 2 tuần tổ chức, hơn 2.000 người đã thực hiện “treo trăng” cùng với rất nhiều thông điệp ý nghĩa được lan tỏa.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt cho biết: “Với hoạt động lần này, Ngân hàng Bản Việt mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về các trẻ em bị dị tật bẩm sinh khe hở môi và hàm ếch để mang lại nụ cười thật sự cho các em và gia đình. Ngoài ra, bên cạnh việc gây quỹ từ sự ủng hộ của cộng đồng, chúng tôi cũng gửi một phần chi phí cho tổ chức vì những hành động mang nhiều ý nghĩa nhân văn”.

Được biết, ở Việt Nam với tỷ lệ 1/700, mỗi năm có khoảng 3.000 trẻ em sinh ra với dị tật hàm mặt. Với các em, ngoài việc ảnh hưởng tới sức khỏe, thể chất, những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, còn có những nỗi đau to lớn về mặt tinh thần, đó là sự kỳ thị xa lánh của xã hội. Sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp các em nuôi hy vọng để có được nụ cười trọn vẹn, sự tự tin và một cuộc sống bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Operation Smile (Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười) là tổ chức từ thiện phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực y tế chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em bị dị tật trên khuôn mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Từ khi có mặt tại Việt Nam đến nay, Operation Smile Việt Nam đã mang lại hơn 60.000 nụ cười mới, cuộc đời mới cho trẻ em Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt ủng hộ Tổ chức Operation Smile Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO