Ngân hàng Shinhan ra mắt ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới với giao diện thân thiện cùng tính năng vượt trội hơn

P.V| 09/12/2022 08:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) chính thức ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam vào ngày 5/12/2022 vừa qua, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tài chính điện tử nhanh chóng, thuận tiện hơn cho khách hàng.

 

Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới với nhiều thay đổi đột phá, một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và áp dụng công nghệ số nhằm mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Giao diện Shinhan SOL Việt Nam mới được thay đổi mạnh mẽ với tất cả tiện ích cùng hiển thị trọn vẹn trong một màn hình điện thoại, trong đó, màu sắc của Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng được lựa chọn hài hòa, bắt mắt cùng với các tính năng được phân chia hợp lý, dễ nhìn sẽ giúp cho người dùng có cảm giác gần gũi và dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch ngay từ lần đầu đăng nhập. Không chỉ đổi mới giao diện, ứng dụng phiên bản mới còn bổ sung thêm các lớp bảo mật hiện đại. Menu chức năng cũng được sắp xếp một cách hợp lý giúp thao tác đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Với việc nâng cấp và ra mắt phiên bản mới của ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm những cải tiến mới nhất của ứng dụng. Cụ thể, Shinhan SOL Việt Nam được cập nhật tính năng Thông báo qua ứng dụng, hỗ trợ tương tác giữa Ngân hàng Shinhan và người dùng trở nên nhanh chóng và an toàn hơn. Song song đó, tính năng Quản lý tài sản cũng được Ngân hàng Shinhan bổ sung vào ứng dụng, nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý tập trung các nguồn tài sản/nợ và kiểm soát thông tin tài chính một cách dễ dàng, hiệu quả.

 

Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng cho phép người dùng mở thẻ tín dụng, mở tài khoản và đăng ký các dịch vụ Mobile Banking SOL/Internet Banking thông qua dịch vụ Định danh khách hàng trực tuyến (electronic Know Your Customers – eKYC) với 100% bước thao tác đăng ký và phê duyệt trực tuyến. Chức năng thanh toán trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới cũng được nâng cấp, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch với nhiều loại hóa đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan ra mắt ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam phiên bản mới với giao diện thân thiện cùng tính năng vượt trội hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO