Ngân hàng Shinhan Việt Nam đón nhận 3 giải thưởng năm 2021 của Tổ chức thẻ VISA

P.V| 09/06/2022 13:50
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vinh dự đón nhận liên tiếp ba giải thưởng do Tổ chức Thẻ quốc tế VISA (VISA) trao tặng, bao gồm: Giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021”, Giải thưởng “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp 2021” và Giải thưởng “Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng 2021”.

Ngân hàng Shinhan vinh dự đón nhận liên tiếp 3 giải thưởng dánh giá từ tổ chức VISA

Riêng đối với giải thưởng “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp”, đây là năm thứ 8 liên tiếp Ngân hàng Shinhan đón nhận hạng mục giải thưởng này từ VISA.

Bộ ba giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng Shinhan trong hành trình đẩy mạnh và tối ưu hóa phương thức thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc nghiên cứu và phát hành các dòng thẻ tiện ích, tích hợp công nghệ tiên tiến, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu thanh toán.

Cụ thể, đối với giải thưởng “Dẫn đầu về vận hành xuất sắc sản phẩm doanh nghiệp 2021”, Visa đánh giá cao những thành tựu nổi bật của Ngân hàng Shinhan trong việc vận hành, nghiên cứu và sáng tạo các dòng sản phẩm doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các giải pháp quản lý chi tiêu thẻ doanh nghiệp một cách hiệu quả và tối ưu.

Giải thưởng “Dẫn đầu về tổng doanh số thanh toán doanh nghiệp năm 2021” và Giải thưởng “Dẫn đầu về doanh số thanh toán qua thẻ tín dụng 2021” ghi nhận những kết quả của Ngân hàng Shinhan trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẻ, nhằm thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Chia sẻ niềm vui khi nhận cùng lúc 3 giải thưởng của Tổ thức thẻ VISA, ông Kang GewWon – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi được đón nhận cùng lúc ba giải thưởng danh giá này của VISA. Đây sẽ động lực mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục phát triển các dòng thẻ tiện ích cũng như nâng cấp phương thức thanh toán qua thẻ, nhằm mang đến trải nghiệm thanh toán thân thiện và an toàn cho khách hàng”.

"Theo nghiên cứu mới nhất của VISA vừa được công bố vào ngày 1/6 mới đây, có gần 76% người tiêu dùng hiện tại sử dụng ví điện tử và tỷ lệ người sử dụng thẻ còn cao hơn tới 82%. Qua đó có thể thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen thanh toán của người Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhu cầu thanh toán “không tiếp xúc” của người dùng tăng lên với yêu cầu ngày càng khắt khe về tính tiện ích và độ bảo mật cao. Do đó, để có thể đáp ứng những tiêu chí của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch qua thẻ, thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ tích cực đẩy mạnh việc nghiên cứu và ra mắt các dòng sản phẩm thẻ tiện ích, tích hợp tính năng thanh toán chạm tiện lợi của chip theo tiêu chuẩn EMV, nhằm bảo mật thông tin giao dịch, tránh bị làm giả hay sao chép. Ngoài ra, dịch vụ 3D Secure phiên bản mới nhất 2.0 cũng sẽ áp dụng, giúp định danh khách hàng cho các giao dịch thanh toán trực tuyến", ông ông Kang GewWon cho biết thêm.

Được biết, hướng đến mục tiêu chuyển đổi số hiệu quả, Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục tối ưu hóa hệ sinh thái Mobile Banking SOL bằng việc ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tài chính số tiện ích trên nền tảng này. Cụ thể, trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan sẽ triển khai dịch vụ mở thẻ trực tuyến ngay trên ứng dụng Mobile Banking SOL, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động trong việc thực hiện giao dịch so với phương thức mở thẻ truyền thống tại quầy.

Trước đó, Ngân hàng Shinhan được International Business Magazine trao tặng giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam (2020) và giải thưởng Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam trong ba năm liên tiếp (2020, 2021 và 2022). Ngân hàng cũng vinh dự đón nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á ba lần liên tiếp, do Tạp chí HR Asia trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan Việt Nam đón nhận 3 giải thưởng năm 2021 của Tổ chức thẻ VISA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO