Văn hóa

Ngày hội kết nối thương hiệu của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Gắn kết và cùng phát triển

Nguyễn Đức Lệnh 29/08/2024 16:22

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh ngày 2/9, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội kết nối thương hiệu.

Tại ngày hội này, có các sự kiện trưng bày sản phẩm, dịch vụ; tổ chức tọa đàm, đi bộ đồng hành... là những chương trình hành động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong đảng bộ khối tăng trưởng và phát triển. Đồng thời, phát huy vai trò trách nhiệm của mỗi đảng bộ, chi bộ cơ sở trong thưc hiện nhiệm vụ, thông qua các hoạt động của ngày hội.

Kết nối thương hiệu để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, giới thiệu lĩnh vực sản xuất kinh doanh của mình là một trong những hoạt động chính của ngày hội. Qua đó, nhằm quảng bá và mở rộng thị trường, thu hút khách hàng và đối tác kinh doanh, hợp tác đầu tư… Trong đó, đối với các đơn vị thuộc lĩnh vực ngân hàng, thông qua ngày hội kết nối này, các thương hiệu ngân hàng với các dịch vụ, sản phẩm đa dạng, phong phú về thẻ, ngân hàng bán lẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, cũng như các gói tín dụng và chương trình tín dụng ưu đãi… được các ngân hàng có tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ khối giới thiệu, thông tin và phổ biến rộng rãi. Hoạt động này không chỉ mang lại ý nghĩa truyền thông mà còn mở ra cơ hội phát triển khách hàng, khi trong khối có các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực giao thông vận tải, xây dựng, thương mại dịch vụ, công thương… với tinh thần “kết nối để phát triển”.

Bên cạnh đó, kết nối thương hiệu, với nội hàm gặp gỡ, trao đổi cùng các hoạt động tọa đàm và hội thảo, cũng mang ý nghĩa quan trọng đối với tất các các ngân hàng và doanh nghiệp trong vai trò là các đơn vị, cơ sở đảng thuộc đảng bộ khối các cơ quan trung ương tại TP. Hồ Chí Minh. Qua hoạt động này, các đơn vị gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong công tác; trao đổi và giới thiệu lĩnh vực hoạt động của mình, từ đó kết nối để cùng phát triển. Đây cũng là hoạt động phù hợp với tinh thần kết nối ngân hàng – doanh nghiệp mà ngành ngân hàng thành phố đã và đang triển khai. Vì vậy, ý nghĩa của ngày hội kết nối thương hiệu của Đảng bộ khối càng trở nên thiết thực và hiệu quả hơn.

Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, ngày hội kết nối thương hiệu của Đảng bộ khối cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ tạo động lực cho các đơn vị, các cơ sở đảng trực thuộc tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị. Trong đó, việc giới thiệu trang tin điện tử diễn đàn kết nối- phát triển của Đảng bộ, sẽ là sự “duy trì kết nối” để tiếp tục phát huy hiệu quả và ý nghĩa của ngày hội này trong thời gian tới, giúp các đơn vị trong khối tiếp tục phát triển.

Có thể nói, Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối các cơ quan trung ương tại TP. Hồ Chí Minh do Đảng ủy khối tổ chức đem đến nhiều ý nghĩa và rất thiết thực, hòa trong không khí của các ngày lễ lớn, ngày Quốc khánh, mang lại nhiều cảm xúc cho mỗi cán bộ đảng viên của toàn Đảng bộ, nhất là khi cùng đồng hành và tham gia chương trình đi bộ để đóng góp quỹ “ Vì người nghèo”. Một hoạt động thể thao đơn giản song mang lại kết quả thiết thực trong công tác hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần tiếp tục thực hiện tốt việc xây dựng TP. Hồ Chí Minh, thành phố văn minh hiện đại và nghĩa tình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội kết nối thương hiệu của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Gắn kết và cùng phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO