Thứ Năm, 10/7/2025
Hà Nội
30°C
/ 26 - 35°C
Đang hiển thị
Hà Nội
30°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
30°C
Bắc Kạn
28°C
Bạc Liêu
32°C
Bắc Ninh
30°C
Bến Tre
34°C
Bình Định
30°C
Bình Dương
32°C
Bình Phước
31°C
Bình Thuận
33°C
Cà Mau
33°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
28°C
Đà Nẵng
34°C
Đắk Lắk
30°C
Đắk Nông
28°C
Điện Biên
19°C
Đồng Nai
32°C
Đồng Tháp
34°C
Gia Lai
26°C
Hà Giang
30°C
Hà Nam
30°C
Hà Nội
30°C
Hà Tĩnh
32°C
Hải Dương
33°C
Hải Phòng
33°C
Hậu Giang
33°C
Hồ Chí Minh
32°C
Hòa Bình
30°C
Hưng Yên
30°C
Khánh Hòa
34°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
26°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
24°C
Lạng Sơn
31°C
Lào Cai
26°C
Long An
32°C
Nam Định
33°C
Nghệ An
31°C
Ninh Bình
33°C
Ninh Thuận
32°C
Phú Thọ
30°C
Phú Yên
34°C
Quảng Bình
30°C
Quảng Nam
34°C
Quảng Ngãi
29°C
Quảng Ninh
33°C
Quảng Trị
30°C
Sóc Trăng
33°C
Sơn La
24°C
Tây Ninh
32°C
Thái Bình
33°C
Thái Nguyên
32°C
Thanh Hóa
33°C
Thừa Thiên Huế
34°C
Tiền Giang
34°C
Trà Vinh
34°C
Tuyên Quang
30°C
Vĩnh Long
34°C
Vĩnh Phúc
30°C
Yên Bái
30°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
người dùng
“Tiết kiệm thông minh - làm chủ tài chính” cùng VietinBank
Bạn đang ở giai đoạn khởi đầu của sự nghiệp, xây dựng gia đình nhỏ hay lên kế hoạch cho tương lai của con trẻ? Hãy để VietinBank đồng hành cùng bạn trên hành trình làm chủ tài chính với các sản phẩm Tiết kiệm online trên iPay linh hoạt, giải pháp tối ưu cho thế hệ trẻ chủ động, hiện đại và thông minh.
Vòng quay may mắn hơn 2,2 tỷ đồng chờ đón người dùng Sacombank Pay trong mùa hè 2025
Hòa vào không khí sôi động của mùa hè, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Đi giữa hè rực rỡ” dành riêng cho khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay kéo dài đến hết ngày 14/9/2025. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,2 tỷ đồng, chương trình mang đến trải nghiệm ngân hàng theo cách hoàn toàn mới – vừa giao dịch, vừa trúng thưởng mỗi ngày thông qua hoạt động quay số trực tuyến kết hợp cùng hành trình sưu tầm các mảnh ghép địa danh biểu tượng trên khắp Việt Nam.
Gần nửa triệu người dùng chọn Siêu Lợi Suất sau 4 tháng – Sức hút vượt trội từ tài khoản sinh lời VIB
Chỉ sau 4 tháng ra mắt, tài khoản Siêu Lợi Suất của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đã thu hút gần nửa triệu người dùng – minh chứng rõ nét cho sức hút từ một sản phẩm tài chính mang lại trải nghiệm khác biệt.
Ngân hàng thời số hóa: Chuyển dịch để “sinh tồn”
Nếu hơn một thập kỷ trước, đổi mới công nghệ trong ngành Ngân hàng còn là lựa chọn mang tính “tiên phong”, thì hiện tại, đó đã trở thành đòi hỏi tất yếu để tồn tại và phát triển. Từ mô hình vận hành đến dịch vụ và trải nghiệm người dùng, ngành Ngân hàng đang bước vào giai đoạn chuyển dịch sâu rộng nhất trong lịch sử hiện đại của mình.
CEO Tập đoàn Hoa Sen: “Doanh nghiệp không thể phát triển trong môi trường hàng thật, giả lẫn lộn”
Ngày 13/6 tới đây, số đầu tiên của chương trình "Chống gian lận – Bảo vệ người dùng" sẽ phát sóng vào 17h10 trên kênh VTV1.
Người đứng đầu quỹ Pyn Elite Fund: “Chứng khoán Việt Nam ngắn hạn khá mơ hồ”
Ông Petri Deryng, người đứng đầu quỹ Pyn Elite Fund cho biết, có nhiều yếu tố có thể thúc đẩy thị trường chứng khoán Việt Nam đi lên hoặc xuống tùy thuộc vào thời điểm và sức mạnh của các sự kiện.
ĐHCĐ Vinamilk 2025: Nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt giao diện website mới: Nâng tầm kết nối, tối ưu trải nghiệm
Ngày 4/3/2025, Ngân hàng TMCP Lộc Phát (LPBank) chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://lpbank.com.vn/ với thiết kế hiện đại, thân thiện và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của LPBank, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tốt nhất.
OpenAI ra mắt o3-mini - mô hình suy luận hiệu quả về chi phí nhằm cạnh tranh với DeepSeek
OpenAI vừa ra mắt o3-mini, một mô hình mới, tiết kiệm chi phí hơn, có sẵn cho cả ChatGPT và OpenAI. O3-mini ra mắt vào thời điểm OpenAI đang hướng tới mục tiêu bắt kịp công ty DeepSeek của Trung Quốc.
MoMo khuyến khích và hỗ trợ người dùng nhanh chóng hoàn tất xác thực sinh trắc học
Tương tự các ngân hàng, MoMo đã và đang đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dùng kịp thời hoàn tất xác thực sinh trắc học trên app MoMo và mở rộng đa kênh.
MoMo ra mắt chương trình “Tài Chính Du Ký” giúp người dùng vừa giải trí, vừa trải nghiệm quản lý tài chính
Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”, siêu ứng dụng tài chính MoMo chính thức ra mắt chương trình hấp dẫn mang tên “Tài Chính Du Ký”.
Meta thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt để bảo vệ người dùng trước các quảng cáo giả mạo
Meta đang thử nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt để bảo vệ người dùng trước các quảng cáo giả mạo người nổi tiếng và giúp khôi phục tài khoản nhanh hơn.
Công bố kế hoạch đầu tư vào Việt Nam, Meta dự kiến tạo ra 1.000 việc làm và hàng triệu USD
Từ năm 2025, Tập đoàn công nghệ Meta (Hoa Kỳ) sẽ mở rộng sản xuất thiết bị thực tế ảo hỗn hợp Quest 3S tại Việt Nam. Kế hoạch mở rộng dự kiến sẽ tạo ra tới 1.000 việc làm và đóng góp hàng triệu USD cho nền kinh tế Việt Nam.
MyPoint "bắt tay" cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng
Khi công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. MyPoint, với những bước đi chiến lược mới, đang dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua các hợp tác với các thương hiệu lớn.
Đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới
Snapdragon X Plus 8 nhân sẽ được đưa vào sử dụng trên các dòng sản phẩm của Acer, ASUS, Dell Technologies, HP, Lenovo, Samsung, trong đó một số thiết bị người dùng đã có thể mua và sở hữu.
Apple cho phép người dùng chuyển danh sách phát Apple Music sang YouTube Music
Apple vừa cho biết trong một tài liệu hỗ trợ mới rằng những người đăng ký Apple Music muốn chuyển danh sách phát của mình sang YouTube Music hiện có thể sử dụng trang dữ liệu và quyền riêng tư của Apple để thực hiện.
Chống tội phạm công nghệ cao, ngân hàng quyết liệt lập “hàng rào số”
Trong cuộc đua chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, việc mở rộng tiện ích và kết nối cho người dùng đang song hành cùng với bài toán làm sạch và bảo vệ dữ liệu người dùng trước làn sóng đổ bộ của tội phạm mạng. Đầu tư cho công nghệ cần dài hơi và quy mô. Xác thực sinh trắc học đang là phép thử đầu tiên, ngân hàng nào cán đích trước?
“Kho Báu Biển Xanh” tung liên tiếp chuỗi sự kiện: Người dùng MoMo “săn” sản phẩm Apple, miếng vàng 24K, bao lì xì tiền mặt 1 triệu đồng
Sau hai tuần ra mắt, chương trình “Kho Báu Biển Xanh” đồng triển khai bởi MoMo và Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thu hút hàng triệu người chơi tranh đua và thảo luận, tương tác về trải nghiệm vui chơi. Trong hai tuần còn lại của chương trình, MoMo tổ chức 3 sự kiện liên tiếp với những phần quà hấp dẫn bao gồm 3 bộ sản phẩm Apple, 5 miếng vàng 24K, 100 bao lì xì 1 triệu đồng cùng hàng trăm nghìn ly cà phê, trà sữa 0đ,...
Visa cảnh báo người dùng và doanh nghiệp thận trọng trước các rủi ro lừa đảo phổ biến khi thanh toán
Các hành vi lừa đảo thanh toán ngày càng tinh vi hơn - nhận định được nhấn mạnh trong Báo cáo về Rủi ro thanh toán mới nhất vừa được Visa công bố.
TPBank nâng cao trải nghiệm người dùng bằng nền tảng số xuyên kênh đặc biệt
Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.
Mã QR nhận tiền MoMo khẳng định bản sắc cá nhân của người dùng qua tính năng “Tạo QR với AI”
MoMo tiếp tục cải tiến tính năng “Tạo QR với AI” giúp người dùng có thể sáng tạo mã QR nhận tiền với bản sắc riêng ở mức cá nhân hóa cao nhất. Đây là cách MoMo ứng dụng công nghệ Gen AI nhằm đổi mới sáng tạo để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Hơn hết, thông qua công nghệ, MoMo muốn mang đến các giải pháp thanh toán cho các SME để góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch chuyển khoản, thanh toán bằng mã QR đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
Visa hợp tác với các ví điện tử hàng đầu, tăng cường trải nghiệm thanh toán liền mạch cho người dùng Việt
Visa mở rộng hợp tác với MoMo, VNPAY và ZaloPay, tăng cường trải nghiệm thanh toán dễ dàng cho chủ thẻ khi giao dịch tại các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO