Sản phẩm, dịch vụ

Người tất bật xếp hàng, người đủng đỉnh đặt vé tàu trên VietABank EzMobile tiết kiệm 100.000 đồng

Thuỳ Linh 16/11/2023 - 17:40

Mua vé tàu nhanh chóng, tiết kiệm hơn với VietABank EzMobile, chỉ cần vài lượt chạm trên smartphone, người dùng có thể mua vé tàu Tết tiết kiệm 100.000 đồng.

Ưu đãi 100.000 đồng dành cho người dùng đặt vé tàu

“Mua vé tàu” trên VietABank EzMobile là một trong những tính năng nổi bật thuộc hệ sinh thái thanh toán của ứng dụng. Tại tiện ích này, mọi thao tác từ A-Z của người dùng đều thực hiện ngay trên ứng dụng VietABank EzMobile.

picture7.png
Mua vé tàu trên VietABank EzMobile đơn giản, tiện lợi và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Từ việc tra cứu thông tin hành trình, thời gian, lựa chọn các hạng ghế, số lượng vé theo nhu cầu, điền thông tin hành khách và thanh toán đặt vé, người dùng được chủ động cập nhật mọi lúc mọi nơi trên smartphone mà không cần tới tận điểm bán hay truy cập website. Hoàn thành xong, thông tin vé đã mua được lưu tại mục lịch sử giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và sử dụng khi cần. Ngoài ra, khi có bất kỳ thắc mắc về thông tin, hành trình chuyến đi…, khách hàng có thể gọi tổng đài *6789 để nhận hỗ trợ 24/7 từ tổng đài viên của VNPAY.

Khác với những năm trước, thị trường vé tàu ở khu vực phía Nam bắt đầu “dậy sóng” từ cuối tháng 10/2023. Được biết, vé tàu Tết Giáp Thìn 2024 đã được mở bán rộng rãi cho tất cả khách hàng từ ngày 20/10, trong đó có hơn 41.000 vé tàu Tết đã được bán thành công trong 3 ngày đầu tiên.

picture8.png
Bùng nổ khuyến mại 100.000 đồng khi mua vé tàu trên VietABank EzMobile

Với mong muốn tiết kiệm chi phí và mang tới một kênh mua vé trực tuyến nhanh chóng, hiện đại cho khách hàng, VietABank EzMobile bùng nổ mã ưu đãi TAUTET100 - Giảm “sâu” 100.000 đồng khi mua vé tàu trên ứng dụng. Chương trình áp dụng với giao dịch từ 600.000 đồng, từ nay tới ngày 31/12/2023.

Là người dùng mới kích hoạt thành công VietABank EzMobile, chị Phương Anh (30 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Tôi mới đăng ký tài khoản để nhận lương công ty thì biết tin app đang có ưu đãi mua vé tàu giảm 100.000 đồng. Tôi đã nhanh chóng đặt vé Sài Gòn – Quảng Ngãi để giữ chỗ sớm, tránh cận Tết hết vé". Chị cũng cho biết thêm, mặc dù đây là lần đầu sử dụng nhưng mọi bước chỉ dẫn rất rõ ràng và thanh toán nhanh chóng.

Được biết, bên cạnh các chặng tàu đi Hà Nội - Sài Gòn và ngược lại, các tuyến tàu ngắn Sài Gòn đi Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đồng Hới và Phan Thiết cũng sẽ được tăng cường thêm 10 đôi tàu phục vụ hành khách trong thời gian cao điểm trước Tết.

Ngoài các chuyến tàu Tết, với những người dùng có nhu cầu di chuyển bằng phương tiện xe lửa, nhiều hành trình tàu Bắc – Nam như Hà Nội – Sapa, Hà Nội - Hải Phòng, Hà Nội – Vinh - Hà Nội, Sài Gòn - Vinh, Sài Gòn - Nha Trang hay Đà Nẵng - Quảng Ngãi… trên ứng dụng VietABank EzMobile để đi du lịch, về quê hoặc đi công tác.

4 bước đơn giản mua vé tàu Tết trên ứng dụng VietABank EzMobile

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietABank EzMobile – Chọn Mua vé tàu
  • Bước 2: Chọn địa điểm và chỗ ngồi
  • Bước 3: Xác nhận thông tin đặt vé
  • Bước 4: Nhập thông tin hành khách, mã giảm giá, xác nhận và thanh toán

Loạt tính năng hỗ trợ di chuyển tiết kiệm của VietABank EzMobile

Ngoài tính năng Mua vé tàu, hệ sinh thái thanh toán VietABank EzMobile còn cho phép người dùng Mua vé máy bay, vé xe khách, Gọi Taxi (VNPAY Taxi) và thanh toán trực tiếp trên ứng dụng nhằm giúp người dùng di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn.

picture9.jpg
Gọi Taxi trên ứng dụng VietABank EzMobile để tối ưu chi phí, thời gian. (Ảnh: VNPAY)

Được biết, Gọi Taxi (VNPAY Taxi) trên VietABank EzMobile được phát triển bởi fintech VNPAY với mục tiêu giúp người dùng đặt taxi mỗi ngày nhanh chóng và dễ dàng. Hiện tính năng Gọi Taxi (VNPAY Taxi) sở hữu mạng lưới đối tác lên tới hơn 150 thương hiệu taxi uy tín trên cả nước, bao gồm: Taxi Xanh SM, taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Thủ đô, taxi Thăng Long, taxi Sun Taxi, taxi Sen Hồng, taxi Đà Nẵng, taxi Long Biên…

Khi sử dụng tính năng này trên VietABank EzMobile, người dùng không chỉ dễ dàng kết nối với tài xế gần nhất, mà còn gia tăng lựa chọn và có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ taxi Việt. Không những vậy, tính năng Gọi Taxi (VNPAY Taxi) còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, từ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí di chuyển mỗi ngày.

picture10.png
Mua vé máy bay trên VietABank EzMobile nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí

Riêng với tiện ích Mua vé máy bay, người dùng dễ dàng đặt được vé mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài lượt chạm trên smartphone. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đăng nhập VietABank EzMobile chọn tính năng “Mua vé máy bay”; sau đó lựa chọn hành trình bay (điểm đi/đến, thời gian), chuyến bay phù hợp, nhập thông tin hành khách và hoàn thành xác thực thông tin để thanh toán. Ngoài ra, khi có bất kỳ thắc mắc về thông tin, hành trình bay…, khách hàng có thể gọi hotline Đặt vé máy bay 1900 5555 20 để nhận hỗ trợ từ tổng đài viên của VNPAY.

Tải ngay ứng dụng VietABank EzMobile trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm hệ sinh thái thanh toán đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!

Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người tất bật xếp hàng, người đủng đỉnh đặt vé tàu trên VietABank EzMobile tiết kiệm 100.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO