Thứ Tư, 9/4/2025
Hà Nội
27°C
/ 21 - 25°C
Đang hiển thị
Hà Nội
27°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
28°C
Bắc Giang
27°C
Bắc Kạn
25°C
Bạc Liêu
28°C
Bắc Ninh
27°C
Bến Tre
33°C
Bình Định
25°C
Bình Dương
33°C
Bình Phước
34°C
Bình Thuận
27°C
Cà Mau
30°C
Cần Thơ
29°C
Cao Bẳng
22°C
Đà Nẵng
27°C
Đắk Lắk
31°C
Đắk Nông
26°C
Điện Biên
30°C
Đồng Nai
33°C
Đồng Tháp
30°C
Gia Lai
30°C
Hà Giang
30°C
Hà Nam
27°C
Hà Nội
27°C
Hà Tĩnh
24°C
Hải Dương
27°C
Hải Phòng
23°C
Hậu Giang
29°C
Hồ Chí Minh
33°C
Hòa Bình
27°C
Hưng Yên
25°C
Khánh Hòa
27°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
26°C
Lai Châu
25°C
Lâm Đồng
21°C
Lạng Sơn
23°C
Lào Cai
29°C
Long An
33°C
Nam Định
25°C
Nghệ An
25°C
Ninh Bình
27°C
Ninh Thuận
27°C
Phú Thọ
27°C
Phú Yên
26°C
Quảng Bình
24°C
Quảng Nam
26°C
Quảng Ngãi
27°C
Quảng Ninh
22°C
Quảng Trị
25°C
Sóc Trăng
29°C
Sơn La
30°C
Tây Ninh
30°C
Thái Bình
22°C
Thái Nguyên
27°C
Thanh Hóa
25°C
Thừa Thiên Huế
27°C
Tiền Giang
27°C
Trà Vinh
29°C
Tuyên Quang
27°C
Vĩnh Long
29°C
Vĩnh Phúc
27°C
Yên Bái
27°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Người tiêu dùng
Bộ Tài chính: Kiên trì trao đổi, hướng tới cân bằng thương mại để cùng phát triển
Theo đại diện Bộ Tài chính, cần kiên trì tìm ra giải pháp, kiên trì trong trao đổi, chia sẻ với đối tác nhằm hướng tới cân bằng thương mại theo hướng cùng phát triển, vừa tăng kim ngạch thương mại, đồng thời không tăng thuế để người tiêu dùng cả ở Việt Nam và Mỹ đều được hưởng lợi từ việc phát triển thương mại.
Niềm tin của người tiêu dùng Mỹ giảm tháng thứ tư liên tiếp, xuống mức thấp nhất trong 12 năm
Niềm tin của người tiêu dùng Mỹ đã giảm trong tháng thứ tư liên tiếp với sự bi quan của người Mỹ về tương lai tài chính của họ lớn nhất trong 12 năm qua giữa bối cảnh lo ngại gia tăng về thuế quan và lạm phát.
Dự án “EU Good Food - Good Life”: Quảng bá các thực phẩm châu Âu đến với người tiêu dùng Việt Nam
Dự án “EU Good Food - Good Life” đã chính thức khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch kéo sẽ dài từ nay tới năm 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu. Bao gồm thịt bò và thịt heo châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.
Home Credit biến rào cản tài chính thành món quà "vô giá"
Với Thông điệp “Tết nhà là Vô giá” , từ một đơn vị cung cấp giải pháp tài chính, Home Credit trở thành một người bạn đồng hành, là cầu nối giữa ước mơ và giá trị gia đình trong dịp Tết vừa qua…
Kỳ vọng lạm phát tăng cao ảnh hưởng thế nào đến con đường cắt giảm lãi suất của FED?
Các gia đình Mỹ đang ngày càng kém lạc quan hơn về triển vọng kinh tế, nhưng Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) có thể không muốn phản ứng mạnh mẽ với nền kinh tế yếu đi trong bối cảnh lo ngại ngày càng tăng rằng chính sách thương mại của chính quyền Tổng thống D. Trump sẽ thúc đẩy lạm phát vốn dĩ đã cao.
Kỳ vọng lạm phát của người dân Mỹ đạt mức cao nhất kể từ năm 1991
Tâm lý người tiêu dùng giảm mạnh vào tháng 3 do tác động của chính sách thuế quan của Tổng thống Donald Trump và tình trạng giá cả tăng cao vẫn là mối quan tâm hàng đầu của người Mỹ.
FED có thể sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất vào tháng 6/2025?
Ngày 27/2, các nhà giao dịch đặt cược Ngân hàng Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) có thể sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất vào tháng 6 và có thể giảm chi phí vay ngắn hạn một lần nữa vào tháng 9, sau khi một cuộc khảo sát rộng rãi cho thấy niềm tin của người tiêu dùng suy giảm trong tháng này và kỳ vọng lạm phát tăng cao.
Lo ngại FED giữ nguyên lãi suất để kiềm chế lạm phát ngày càng củng cố, lực mua suy yếu trên thị trường hàng hoá
Hầu hết các mặt hàng trong nhóm năng lượng đều đồng loạt giảm giá trước những lo ngại về nhu cầu tiêu thụ năng lượng. Bên cạnh đó, giá kim loại cũng suy yếu và áp lực bán gia tăng.
Lo ngại kinh tế chậm lại, Hàn Quốc cắt giảm lãi suất xuống mức thấp nhất kể từ tháng 8/2022, đồng thời hạ dự báo tăng trưởng
Ngày 25/2/2025, Ngân hàng trung ương Hàn Quốc (BOK) đã cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản, từ 3% xuống 2,75%- mức thấp nhất kể từ tháng 8/2022, nhằm nỗ lực kích thích nền kinh tế đang chậm lại.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
1,5 năm từ ngày đổi logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Kiên quyết xử lý những người cố tình không thực hiện hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 129/CĐ-TTg ngày 9/12/2024 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử, nâng cao hiệu quả công tác thu thuế đối với thương mại điện tử.
Bộ sưu tập Nàng Thơ của DOJI đạt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Tối ngày 28/11, bộ sưu tập trang sức vàng 24K Nàng Thơ của DOJI được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2024. Giải thưởng đã khẳng định chất lượng, uy tín của trang sức DOJI cũng như sự yêu mến, tin tưởng đồng hành của khách hàng trên toàn quốc.
Sàn thương mại điện tử Temu tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa có thông tin về việc sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Temu tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.
“Bình dân hóa” dịch vụ tài chính – ngân hàng
Để tiến tới được một hệ sinh thái tài chính toàn diện ở mức độ sâu và rộng hơn nữa, sự hợp tác giữa ngân hàng và Fintech là đặc biệt quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ tài chính, nhằm đảm bảo rằng lợi ích của quá trình đổi mới sáng tạo tài chính sẽ đến được với tất cả người dân.
Lạm phát của Trung Quốc đã tăng lên trong tháng 10, nhưng áp lực vẫn còn đó dù nới lỏng tiền tệ
Giá tiêu dùng tại Trung Quốc đã tăng lên trong tháng 10, trong khi giá hàng hóa tại cổng nhà máy giảm tháng thứ 25 liên tiếp.
PwC: Việt Nam có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Khảo sát "Người tiêu dùng 2024" của PwC cho thấy, cùng với sự phổ biến của các nền tảng thương mại điện tử như Shopee và Lazada, Việt Nam đang có tỷ lệ mua sắm trực tuyến cao nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan nhất ASEAN về triển vọng kinh tế và tài chính cá nhân
Người tiêu dùng Việt Nam cho thấy mức độ lạc quan cao nhất về triển vọng kinh tế của đất nước, cũng về vấn đề tài chính cá nhân so với người tiêu dùng trong khu vực.
Khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang cho thấy những tín hiệu tăng trưởng tích cực trong mùa lễ hội
Tập đoàn Federal Express (FedEx), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa chia sẻ thông tin chi tiết trong khảo sát mới nhất của công ty về tình hình mua sắm cuối năm nay ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”
Tại MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 8,8%
Trong tháng 9/2024, nhu cầu tiêu dùng và sản xuất trong nước phục hồi cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch đã đóng góp tích cực vào tăng trưởng của ngành thương mại dịch vụ.
Masan Group: Hành trình phụng sự người tiêu dùng
Masan đang dần tiến tới mục tiêu doanh thu thuần từ 84.000 - 90.000 tỷ đồng năm 2024, quả ngọt đến từ mảng kinh doanh lõi là tiêu dùng bán lẻ.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO