Chủ Nhật, 24/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
nhà mạng
Lấy khách hàng làm ưu tiên, MobiFone miền Nam không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu
Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.
Saymee "cháy" cùng mùa tựu trường: Laptop "xịn" dành tặng học sinh, sinh viên
Đồng hành cùng các bạn học sinh - sinh viên chào đón năm học mới 2024, nhà mạng GenZ Saymee đem tới chương trình “Back to school 2024 - Mua Sim Mê Say, Trúng Ngay Laptop" cùng những phần quà khủng với giá trị lên đến gần 500 triệu đồng.
Thận trọng khi đổi máy điện thoại hỗ trợ 4G
Để tránh bị lừa đảo, các nhà mạng khuyến cáo người dân không nên vội vàng mua các sản phẩm trôi nổi với lời mời chào hỗ trợ 4G giá rẻ nhưng thực chất phần cứng của những sản phẩm này chỉ hỗ trợ 2G. Đồng thời, nên chọn mua tại các hệ thống cửa hàng có uy tín để tránh bị lừa mua phải hàng giả.
Các cuộc gọi từ Bộ Thông tin và Truyền thông và nhà mạng đều được định danh
Kể từ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) gọi đến người dân đều hiển thị tên định danh “BO TTTT”. Tương tự, cuộc gọi của doanh nghiệp viễn thông tới khách hàng cũng hiển thị tên định danh của nhà mạng.
Cảnh giác, đề phòng trước tin nhắn, cuộc gọi giả danh thương hiệu các nhà mạng
Lợi dụng việc, các doanh nghiệp viễn thông sẽ tạm dừng hoạt động của thuê bao nếu không chuẩn hóa thông tin cá nhân sau khi đối soát thông tin với cơ sở dữ liệu dân cư và có thông báo đến khách hàng, các đối tượng xấu gia tăng các hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Việt Nam có thêm nhà mạng di động mới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mạng di động Local thuộc Asim Telecom cung cấp khoảng 100.000 SIM sử dụng sóng MobiFone ra thị trường Việt Nam.
Bộ Thông tin thanh tra hàng loạt nhà mạng, quyết liệt xử lý SIM 'rác'
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ thanh tra 7 doanh nghiệp viễn thông di động bao gồm Viettel; Vinaphone, MobiFone; Vietnamobile; Gmobile.... để tăng cường kiểm soát hiệu quả việc đăng ký thông tin thuê bao di động, ngăn ngừa SIM 'rác'.
Ngân hàng và nhà mạng sẽ “thu phí trọn gói” cước tin nhắn để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 25/2, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam tổ chức cuộc họp trực tuyến về đề nghị giảm giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ tài chính – ngân hàng, nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của các khách hàng, ngân hàng và các nhà mạng viễn thông. Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng tham dự và chủ trì cuộc họp.
Ngân hàng với gánh nặng chi phí cước tin nhắn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mặc dù đã có nhiều kiến nghị từ Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, các doanh nghiệp viễn thông vẫn chưa có phản hồi về đề xuất giảm phí SMS cho nhóm khách hàng này.
Nhà mạng cần “vá lỗ hổng” bảo mật tin nhắn SMS dịch vụ ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Nguyễn Quốc Hùng, các nhà mạng cần có trách nhiệm trong việc gia tăng bảo mật, ngăn ngừa và phối hợp với các ngân hàng “vá lỗ hổng” dịch vụ tin nhắn SMS nhằm đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống tài chính tiền tệ.
Chuyên gia Nguyễn Trí Hiếu: Không thể cho các nhà mạng “chức năng tạo tiền”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mobile Money (Tiền di động) đang trong những bước đi cuối cùng để được cấp phép thí điểm được kỳ vọng sẽ tạo thuận lợi cho người dân trong hoạt động thanh toán. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho hệ thống tiền tệ, chuyên gia tài chính ngân hàng Nguyễn Trí Hiếu lưu ý: Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước phải kiểm soát để không cho các nhà mạng có “chức năng tạo tiền”.
Các tổ chức tín dụng bức xúc khi nhà mạng chưa giảm phí tín nhắn
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Lần thứ 4 Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam có công văn gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo quyết liệt nhà mạng thực hiện nghiêm túc việc giảm phí cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp. Mang theo tâm trạng bức xúc của người đại diện cho tiếng nói của các tổ chức hội viên, TS. Nguyễn Quốc Hùng – Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam-đã có những trao đổi thẳng thắng với báo giới.
Nhiều lần kiến nghị, nhà mạng vẫn chưa giảm giá cước tin nhắn dịch vụ ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các tổ chức tín dụng là khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông và đồng thời chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng đến nay chưa được nhà mạng giảm phí dịch vụ theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Nhà mạng tăng băng thông, giảm cước data
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhiều nhà mạng tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới với mức giá không đổi cũng như giảm giá tới 50% đối với các gói cước data hỗ trợ người dân có thể tiếp cận sử dụng dữ liệu với chi phí tiết kiệm.
Cảnh giác với chiêu thức giả mạo nhà mạng nâng cấp lên sim 4G để đánh cắp thông tin thẻ tín dụng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Lợi dụng chính sách hỗ trợ đổi sim 4G của các nhà mạng và đưa ra những lý lẽ đầy thuyết phục, đối tượng lừa đảo chiếm đoạt quyền kiểm soát sim điện thoại, đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của người tiêu dùng (NTD).
Cần sự chung tay của các nhà mạng và các tổ chức thẻ quốc tế
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trước những tác động của đại dịch Covid-19, ngành Ngân hàng đã liên tục điều chỉnh giảm và mở rộng đối tượng giảm phí dịch vụ, để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, chỉ có một số ít đối tác có chính sách cùng chia sẻ với ngân hàng thông qua việc giảm phí, còn phần lớn các đối tác khác giữ nguyên chính sách phí hoặc thậm chí có xu hướng tăng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO