Sản phẩm, dịch vụ

Nhận ưu đãi tới 500.000 đồng khi eKYC mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking

Vân Anh 30/08/2023 08:00

Định danh điện tử (eKYC) mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có cơ hội nhận ưu đãi tới 500.000 đồng.

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số và trải nghiệm khách hàng, tháng 3/2023 vừa qua, ngân hàng SAIGONBANK chính thức triển khai phương thức eKYC trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking.

Theo đó, không cần đến điểm giao dịch, khách hàng có thể dễ dàng mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo (AI), sinh trắc học (biometrics)... giải pháp eKYC giúp quá trình định danh của khách hàng diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác.

khach-hang-trai-nghiem-mo-tai-khoan-saigonbank-smart-banking-1-.jpg
Mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking qua eKYC đơn giản và nhanh chóng

Đặc biệt, từ nay đến 01/10/2023, khách hàng lần đầu mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking bằng eKYC sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Mở tài khoản miễn phí – Nhận ưu đãi mê ly”.

Cụ thể, khách hàng mới sẽ nhận được 50.000 đồng vào tài khoản di động sau khi đăng ký và kích hoạt thành công ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking bằng phương thức định danh điện tử.

Ngoài ra, SAIGONBANK tặng thêm các khách hàng khi sử dụng tính năng Gọi Taxi trên ứng dụng 03 lượt sử dụng mã CHAOSGB - khuyến mại 50% tối đa 50.000 đồng.

Hơn thế nữa, khi sử dụng các tính năng như gọi taxi, mua sắm VnShop, đặt vé tàu-xe, đặt phòng khách sạn... trên SAIGONBANK Smart Banking, khách hàng còn có cơ hội nhận đến 300.000 đồng vào tài khoản nếu thuộc top 50 người có tổng doanh số giao dịch tài chính cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

kv-uu-dai-mo-tai-khoan-saigonbank-smart-banking.jpg
Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản miễn phí – Nhận ưu đãi mê ly” trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking diễn ra từ nay đến 1/10/2023

Nhận được giải thưởng khi mở tài khoản online SAIGONBANK Smart Banking, Thu Trà (26 tuổi, Hà Nội) hào hứng cho biết: “Không cần đến ngân hàng tôi vẫn có thể mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking thành công với vài thao tác rất đơn giản như chụp ảnh căn cước công dân, xác thực khuôn mặt và nhập thông tin cá nhân. Chẳng những vậy, mở tài khoản vào đúng dịp ưu đãi, tôi còn được nhận thưởng và tiết kiệm được kha khá chi phí khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking”.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng 4.0, SAIGONBANK Smart Banking ngày càng phát triển, mở rộng hệ sinh thái tiện ích từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước… đến các tiện ích nâng cao như gọi taxi, mua sắm trực tuyến VnShop, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu xe, vé xem phim…

khach-hang-trai-nghiem-mo-tai-khoan-saigonbank-smart-banking-2-.jpg
SAIGONBANK Smart Banking sở hữu hệ sinh thái đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của người dùng

Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến trên SAIGONBANK Smart Banking

Bước 1: Tải ứng dụng SAIGONBANK Smart Banking trên App Store hoặc Google Play, chọn “Đăng ký tài khoản”

Bước 2: Nhập số điện thoại đăng ký

Bước 3: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt

Bước 4: Xác nhận thông tin, chọn dịch vụ đăng ký và mở tài khoản trực tuyến thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhận ưu đãi tới 500.000 đồng khi eKYC mở tài khoản SAIGONBANK Smart Banking
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO