Văn hóa

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM – Hà Nội 2023

Hoàng Quyên 14/04/2023 13:43

Diễn ra từ ngày 13 đến 16/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 đã chính thức khai mạc sáng ngày 13/4 s tại Trung tâm Triển lãm quốc tế, Cung văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô. Nhiều ưu đãi, giảm giá sâu được giới thiệu tại Hội chợ.

vitm-2023.2.jpg

Với chủ đề "Du lịch Văn hóa", VITM Hà Nội 2023 nhằm hướng các doanh nghiệp du lịch đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch mới trên cơ sở khai thác các giá trị văn hóa truyền thống và các di sản văn hóa của Việt Nam.

Phát biểu khai mạc tại VITM Hà Nội 2023, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng tin tưởng rằng, tại hội chợ, các doanh nghiệp du lịch sẽ tìm và gặp gỡ được nhiều đối tác mới, tìm được nhiều hướng kinh doanh mới, nhiều hợp đồng sẽ được ký kết, tạo đà cho sự phát triển của du lịch Việt Nam, cũng như của các đối tác, các quốc gia tham gia vào chuỗi các hoạt động tại hội chợ trong thời gian tới. 

Các địa phương sẽ kết nối được với các doanh nghiệp lữ hành để chung tay phát triển sản phẩm theo hướng "mỗi địa phương một sản phẩm du lịch đặc sắc", xây dựng tour, tuyến khai thác tối đa tiềm năng du lịch và phù hợp với thị hiếu của du khách.

Bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết: “Tại VITM Hà Nội 2023, diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thông qua các hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; doanh nghiệp với người tiêu dùng (khách du lịch, hoạt động của các cơ quan xúc tiến du lịch Việt Nam và quốc tế. Hội chợ VITM Hà Nội 2023 có 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia với 450 gian hàng và 600 đơn vị tham gia gian hàng".

Dự kiến VITM Hà Nội 2023 sẽ đón trên 3.000 doanh nghiệp Du lịch Việt Nam và quốc tế đến làm việc. Các doanh nghiệp đã cung cấp hơn 10.000 tour và sản phẩm du lịch khuyến mãi được bán ra.

Tại gian hàng của Vietravel, du khách sẽ lựa chọn hơn 20 hành trình du lịch trong nước và 50 hành trình du lịch nước ngoài có giá siêu khuyến mại giảm tới 30%. Tour trong nước bao gồm đầy đủ các tuyến hot của mùa du lịch hè như Đà Nẵng chỉ từ 4,69 triệu đồng, Nha Trang từ 5,39 triệu đồng, Phú Quốc từ 5,99 triệu đồng; Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu – Sóc Trăng từ 6,49 triệu đồng.

Vietnam Airlines giới thiệu một loạt các ưu đãi nhằm thu hút du khách “cất cánh” trong thời gian tới như: Giảm giá vé trực tiếp cho khách tại gian hàng của Vietnam Airlines; mở bán giá vé hấp dẫn cho khách bay tới Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Australia, khu vực Đông Nam Á, châu Mỹ và châu Âu; giảm tối đa 15% thẻ Vietnam Airlines Giftcard…

Công ty Vietluxtour ra mắt và giảm 15% cho du khách đăng ký các sản phẩm du lịch văn hoá - lịch sử Sài Gòn tại Hội chợ VITM 2023. Đây là sản phẩm đưa du khách tìm lại những dấu ấn văn hoá – lịch sử từ Sài Gòn xưa đến TP.HCM hiện nay, với các trải nghiệm độc đáo như tour "Biệt động Sài Gòn", "Ký ức Sài Gòn – Chợ Lớn", "Đặc công rừng Sác", "Củ Chi đất thép thành đồng".

Mường Thanh triển khai chương trình "Summer Chill – triệu Deal hay cho kỳ nghỉ mơ ước" chương trình ưu đãi tiết kiệm tới 60% chi phí được triển khai trên 22 khách sạn Mường Thanh ở các khu vực Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM – Hà Nội 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO