Doanh nghiệp

NusaTrip đánh dấu sự mở rộng sang thị trường Việt Nam với việc mua lại Vleisure

M.Nguyệt 15/04/2023 10:43

VLeisure cung cấp hệ sinh thái phần mềm cho khách sạn vừa và nhỏ ở Việt Nam cũng như cung cấp kênh phân phối sỉ về sản phẩm du lịch và dịch vụ cho các đại lý vừa và nhỏ. Việc mua lại VLeisure giúp NusaTrip mở rộng cơ sở hoạt động và phạm vi địa lý bên ngoài Indonesia.

NusaTrip - Đại lý IATA du lịch trực tuyến hàng đầu có trụ sở tại Jakarta và là mảng du lịch của Society Pass Inc (Nasdaq: SOPA) tại Đông Nam Á trong hệ sinh thái toàn diện dựa trên dữ liệu, điểm thưởng (loyalty), công nghệ tài chính (fintech) và thương mại điện tử (ecommerce) - vừa thông báo về việc mua lại VLeisure, một nền tảng khách sạn B2B trực tuyến có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

nusatrip.jpg

Trong tương lai, NusaTrip sẽ tiếp tục mua lại các công ty du lịch trực tuyến cũng như truyền thống và xây dựng thành nền tảng du lịch lớn nhằm phục vụ thị trường khách du lịch Đông Nam Á đang bùng nổ.

Việc mua lại VLeisure diễn ra vào thời điểm thích hợp cho NusaTrip khi chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch ngay sau đại dịch Covid. Nhu cầu du lịch được thúc đẩy mạnh mẽ bởi chính phủ và sự trở lại của tầng lớp trung lưu đang phát triển ở Đông Nam Á, đồng thời mức độ thâm nhập internet mạnh mẽ đã cho phép nhiều người Đông Nam Á dễ dàng đặt chuyến bay và khách sạn hơn thông qua các OTA.

Tận dụng khả năng tài chính của SoPa và công nghệ của NusaTrip, VLeisure sẽ đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ hệ sinh thái các phần mềm trong ngành khách sạn (như phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ) tại Việt Nam và sau đó mở rộng ra các khu vực còn lại của Đông Nam Á. Ngoài ra, NusaTrip hiện đã có được chỗ đứng để mở rộng đáng kể hoạt động kinh doanh B2C và B2B tại Việt Nam.

Ông Phan Lê, nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của VLeisure, nhận xét: “Tôi rất vinh dự được tham gia hệ sinh thái SoPa và Nusatrip. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng của SoPa vào năm 2021 và 2022 và vị trí của NusaTrip là nền tảng du lịch hàng đầu được IATA cấp phép ở Indonesia, VLeisure hiện có thể tiếp cận cơ sở hạ tầng về vốn, công nghệ, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của các công ty mẹ của chúng tôi, cho phép VLeisure phục vụ tốt hơn khách hàng tại Việt Nam và thúc đẩy tăng trưởng mảng hệ sinh thái phần mềm khách sạn cũng như dịch vụ quản lý khách sạn của chúng tôi. Lên kế hoạch chuyến đi, khả năng đặt chỗ, chuyên môn về công nghệ khách sạn của VLeisure bổ sung cho các dịch vụ du lịch hiện có của Nusatrip để mang lại trải nghiệm cho từng cá nhân người dùng được tốt hơn".

Được thành lập vào năm 2011 TP. Hồ Chí Minh, VLeisure là nền tảng bán sỉ trực tuyến đầu tiên về các sản phẩm du lịch như phòng khách sạn, vé máy bay cho đại lý và các công ty du lịch. VLeisure đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm này cho các công ty lữ hành trong nước cũng như quốc tế bằng việc truy cập vào dữ liệu hơn 650,000 khách sạn được đăng ký trên hệ thống. Ngoài kênh phân phối, VLeisure cũng là nơi cung cấp nền tảng công nghệ về quản lý khách sạn, quản lý kênh phân phối OTA, quản lý doanh thu cho khách sạn vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Ông Dennis Nguyễn, Người sáng lập Society Pass, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành và Chủ tịch NusaTrip, cho biết: “Chúng tôi vui mừng chào đón VLeisure vào hệ sinh thái NusaTrip ngày càng mở rộng của chúng tôi. VLeisure kết hợp hoàn hảo với chiến lược phát triển người dùng và người bán của chúng tôi. Chúng tôi kết hợp công nghệ bán vé máy bay trực tuyến của NusaTrip cho khách hàng doanh nghiệp cũng như khách lẻ vào các giải pháp kênh bán và phần mềm quản lý khách sạn của VLeisure.

Theo Web In Travel, tổng lượng đặt phòng vào năm 2025 sẽ đạt 94% so với mức kỷ lục của năm 2019. Và theo Tổng cục Du lịch Việt Nam Vietnam National Administration of Tourism, ngành du lịch dự kiến sẽ đón 110 triệu lượt khách du lịch vào năm 2023, trị giá 27 tỷ USD, chiếm 5,7% GDP dự kiến năm 2023 của Việt Nam là 469 tỷ USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NusaTrip đánh dấu sự mở rộng sang thị trường Việt Nam với việc mua lại Vleisure
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO