Thứ Bảy, 20/4/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
phân khúc
Phân khúc bất động sản khu công nghiệp phát triển mạnh nhất trong năm 2023
Dù biến động làm trì hoãn một số giao dịch, nhìn chung phân khúc bất động sản công nghiệp đã có một năm hoạt động tương đối suôn sẻ với hầu hết chỉ số tăng trưởng tích cực. Trong năm 2023, thị trường cũng ghi nhận nhiều dự án khởi công hoặc hình thành, hứa hẹn bổ sung nguồn cung đất và cơ sở công nghiệp mới, chất lượng cao trong những năm tới.
HoREA: Doanh nghiệp bất động sản chưa tích cực cơ cấu phân khúc, giảm giá bán sản phẩm
Hiệp hội Bất động sản TP. Hồ Chí Minh cho rằng, doanh nghiệp bất động sản cần thực hiện giảm giá bán sản phẩm nhà ở, giảm bớt kỳ vọng lợi nhuận, chuyển hướng đầu tư về phân khúc nhà ở bình dân.
Chuyên gia tiết lộ phân khúc bất động sản sẽ tăng trưởng ít nhất hai lần trong 10 năm tới
Tại họp báo quý IV/2023 ở TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Chinh phục thành phố đang lên”, báo cáo của Cushman & Wakefield nhấn mạnh động lực tăng trưởng cho kinh tế Việt Nam đến từ các yếu tố chiều sâu, dự báo cũng nhấn mạnh đến phân khúc khu công nghiệp, nhà xưởng và nhà kho cho thuê sẽ tăng trưởng ít nhất hai lần trong 10 năm tiếp theo.
Hyundai Creta đạt doanh số 19.644 xe, dẫn đầu phân khúc B-SUV trong năm 2023
Tháng 11/2023, Hyundai Creta đạt tổng doanh số bán hàng 19.644 xe sau 18 tháng được giới thiệu tại Việt Nam, thường xuyên nằm trong bảng xếp hạng bán chạy nhất, liên tục dẫn đầu phân khúc SUV hạng B.
Không có nguồn cung mới, thị trường bất động sản Đà Nẵng “ngủ đông”
Trong quý III/2023, nhiều phân khúc bất động sản tại Đà Nẵng và vùng phụ cận rơi vào trạng thái "ngủ đông" khi không ghi nhận nguồn cung mới mở bán. Hầu hết nguồn cung đến từ lượng hàng tồn kho của những dự án cũ đã mở bán trước đó hoặc không ghi nhận nguồn cung mới trong quý, thị trường gần như "đóng băng" trong 9 tháng đầu năm.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Năm 2024, thị trường bất động sản sẽ phát triển trở lại
Thị trường bất động sản sẽ ấm dần lên trong các tháng cuối năm và có sự phát triển trở lại trong năm 2024, đồng thời sẽ kéo theo nhu cầu của thị trường vật liệu xây dựng, thị trường lao động... tăng lên.
Chiến lược bán hàng theo phân khúc thúc đẩy kinh doanh MSB
Dưới sự tư vấn của McKinsey từ năm 2011, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) tập trung phục vụ toàn diện các nhu cầu tài chính theo phân khúc mục tiêu, thiết kế những sản phẩm trọn gói với chính sách phù hợp. Chiến lược này nhằm đưa MSB trở thành ngân hàng giao dịch chính của khách hàng, từ đó nâng cao tính hiệu quả của các chỉ số kinh doanh.
Chủ nhiệm CLB VietFintech: “Thanh toán vẫn là phân khúc hàng đầu của Fintech Việt Nam và khu vực châu Á”
Tại Hội nghị Tài chính và Kinh doanh Quốc tế IBFC lần thứ 12 khai mạc tại Hà Nội vừa qua với chủ đề “Hàn – Việt mở cửa tài chính kỹ thuật số, vượt xa đổi mới”, ông Nguyễn Đăng Hùng - Chủ nhiệm CLB VietFintech đã tham dự và có những chia sẻ tổng quan về thị trường Fintech Việt Nam và khu vực châu Á.
Giá nhà phân khúc cao cấp ở Việt Nam có thể giảm hơn 10% trong năm nay?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo các chuyên gia cấp cao trong ngành bất động sản, giá nhà phân khúc cao cấp tại Việt Nam có thể sẽ giảm trong năm nay khi các nhà đầu cơ bất động sản phải “vật lộn” với lãi suất cao và buộc phải bán tài sản.
Phân khúc khách hàng giàu có đang bùng nổ ở châu Á mang đến nhiều cơ hội mới cho lĩnh vực tài sản số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ở châu Á, tài sản của phân khúc khách hàng khá giả và đại chúng đang tăng lên nhanh chóng, mang lại những cơ hội và triển vọng tăng trưởng mới cho các ngân hàng cũng như các công ty quản lý tài sản trong khu vực.
Igloo nâng tổng số vốn huy động trong vòng gọi vốn Series B lên 46 triệu USD, hướng tới các phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ tại Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thông tin từ Hãng công nghệ bảo hiểm Igloo cho biết đã huy động thành công thêm 27 triệu USD trong phần mở rộng Series B, nâng tổng số vốn huy động được trong năm 2022 lên 46 triệu USD. Số vốn bổ sung này sẽ giúp Igloo mở rộng phạm vi bảo hiểm tới phân khúc khách hàng chưa được bảo vệ ở Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.
4 sản phẩm chiến lược của Ford dẫn đầu các phân khúc thị trường
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các dòng xe Ford Ranger, Everest, Transit và Explorer bứt phá về doanh số và lần lượt dẫn đầu các phân khúc tương ứng trong tháng. Đây cũng là tín hiệu khả quan để Ford tự tin bước vào mùa mua sắm cuối năm.
Qualcomm ra mắt Snapdragon 6 Gen 1 và Snapdragon 4 Gen 1nâng tầm trải nghiệm cho người dùng phân khúc phổ thông
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nền tảng di động Snapdragon 6 Gen 1 và Snapdragon 4 Gen 1 cung cấp các giải pháp công nghệ nâng cao dành cho phân khúc thị trường trung bình và phổ thông.
Những phân khúc bất động sản mang dòng tiền trong dịch COVID-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không gian làm việc chung (co-working space ) hay Trung tâm dữ liệu (Data Center)... là những phân khúc có thể mang lại dòng tiền ổn định trong bối cảnh thị trường bất động sản đang chịu nhiều tổn thất từ các tác động của đại dịch COVID và thanh khoản không tốt.
VCB CashUp – gói dịch vụ Ngân hàng số ưu việt dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp cao cấp
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dòng tiền là sức mạnh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của tạp chí uy tín về tài chính Global Finance, chỉ có 50% doanh nghiệp có khả năng quản lý các nghĩa vụ thanh toán trong vòng 30 ngày và 10% cán bộ tài chính – kế toán thực sự tự tin về độ chính xác của báo cáo dự báo dòng tiền của doanh nghiệp mình.
Bất động sản 2021: Phân khúc nào sẽ vực dậy sau "bão" COVID-19?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dữ liệu mới đây từ Bộ phận Nghiên cứu Savills toàn cầu cho thấy thị trường văn phòng, thị trường nhà ở và lĩnh vực hậu cần tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư trong năm 2021.
Phân khúc nào “dẫn dắt” thị trường căn hộ TP. Hồ Chí Minh?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Báo cáo tổng quan thị trường bất động sản quý IV/2020 của Colliers International tại Việt Nam cho thấy hơn 3.600 căn hộ chào bán mới tại TP. Hồ Chí Minh và chủ yếu đến từ phân khúc trung cấp và cao cấp.
Ford Everest dẫn đầu doanh số bán hàng phân khúc SUV hạng trung
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ford Việt Nam vừa cho biết, doanh số bán lẻ các mẫu xe ô tô của hãng trong tháng 7/2020 tiếp tục tăng trưởng đều với mức 13% so với tháng trước, tương đương 2.225 xe được giao tới tay khách hàng.
Hyundai Mighty EX8 GT chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) -Ngày 13/5, TC MOTOR và Hyundai chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe tải trung Mighty EX8 GT. Đây là mẫu xe chiến lược của Hyundai trong phân khúc xe tải trung đang rất phát triển hiện nay. Xe có giá bán từ 695 – 730 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hai kịch bản cho phân khúc căn hộ Hà Nội thời COVID-19
(Thitruongtaichinhtiente.vn) - CBRE (Việt Nam) đưa ra hai kịch bản cho thị trường bất động sản và phân khúc căn hộ chung cư Hà Nội. Kịch bản thứ 1 nếu chúng ta kiểm soát được dịch vào tháng 6/2020 hoặc kịch bản thứ 2 tới tháng 9/2020.
MSB nâng cao trải nghiệm khách hàng với hệ thống của SunTec Xelerate®
(thitruongtaichinhtiente.vn) - SunTec (công ty hàng đầu về quản trị doanh thu, định giá, ra hóa đơn dựa trên các mối liên hệ hoặc trải nghiệm khách hàng) vừa thông báo triển khai thành công hệ thống khách hàng trung tâm (CCS) cho Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO