Ra mắt sản phẩm bảo hiểm tử kỳ linh hoạt “Shinhan – Sống khoẻ cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”

S.A| 02/01/2023 15:01
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Shinhan Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Shinhan – Sống khỏe cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”, một giải pháp bảo hiểm linh hoạt, cung cấp nhiều lựa chọn đa dạng nhằm tối ưu sự bảo vệ cho mỗi khách hàng.

Sản phẩm chính "Shinhan – Sống Khỏe” là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cá nhân linh hoạt, bảo vệ trước rủi ro lớn nhất của cuộc sống với 100% số tiền bảo hiểm được chi trả trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong. Sản phẩm dành cho mọi khách hàng từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi, thời hạn bảo hiểm 1 năm và có thể gia hạn hàng năm đến năm 65 tuổi.

Shinhan Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm "Shinhan Sống khỏe

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bổ sung đính kèm trong “Bộ tứ siêu đẳng S-Plus” để được bảo vệ trọn vẹn. “Bộ tứ siêu đẳng S-Plus” gồm 4 sản phẩm bảo hiểm bổ sung, bảo vệ toàn diện trước những rủi ro khó lường như tử vong hoặc thương tật do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí khi nằm viện và các bệnh nhiệt đới thường gặp.

S-Plus - Tử vong hoặc thương tật do tai nạn: Quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn: Chi trả lên đến 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm tử vong do tai nạn; Quyền lợi bảo hiểm thương tật do tai nạn: Chi trả lên đến 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp thương tật hoặc bỏng do tai nạn, những chấn thương cơ quan nội tạng hoặc gãy xương do tai nạn cũng được chi trả lên đến 10% số tiền bảo hiểm.

S-Plus - Bệnh hiểm nghèo: Người được bảo hiểm sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư giai đoạn cuối, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

S-Plus - Hỗ trợ viện phí: Hỗ trợ chi trả tối đa 20 ngày/ lần nhập viện, tối đa 100 ngày/ năm hợp đồng và 1.000 ngày trong suốt thời hạn hiệu lực với quyền lợi bằng 100% số tiền bảo hiểm. Bên cạnh đó, trong trường hợp khách hàng phải điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt, Shinhan Life Việt Nam sẽ chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm, tối đa 10 ngày/ lần nhập viện, 50 ngày/ năm hợp đồng và 500 ngày cho suốt thời hạn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm.

S-Plus - Bệnh nhiệt đới: Bảo vệ trước các bệnh nhiệt đới thường gặp như sốt xuất huyết, sốt rét và Rubella (Sởi) với quyền lợi lên đến 100% số tiền bảo hiểm.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bổ sung đính kèm trong Bộ tứ siêu đẳng S-Plus để được bảo vệ trọn vẹn

Chính thức hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2022, Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng với mệnh giá hợp lý, bảo vệ nhiều nhu cầu khác nhau về sức khỏe và đầu tư cho tương lai của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm tử kỳ linh hoạt “Shinhan – Sống khoẻ cùng Bộ tứ siêu đẳng S-Plus”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO