Tin hội viên

Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Thúy Hằng 09/08/2024 - 15:17

Sacombank vừa được vinh danh ở 3 hạng mục “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”, “Ngân hàng số tiêu biểu”, “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awards 2024).

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả hoạt động cũng như đóng góp cho ngành tài chính nói riêng và xã hội nói chung.

sacombank-nhan-giai-nhvn-tieu-bieu.jpg

Ngân hàng bán lẻ là định hướng chiến lược xuyên suốt của Sacombank trong gần 33 năm qua. Do đó, Sacombank không ngừng phát triển, cải tiến hệ thống sản phẩm – dịch vụ đa tiện ích, phù hợp với xu hướng thị trường, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với đó là các phương thức giao dịch cũng như chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên được cập nhật, tối ưu hóa nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với những nỗ lực bền bỉ, Sacombank đã và đang trở thành người bạn đồng hành đắc lực, tận tâm của hơn 18 triệu khách hàng khắp mọi miền Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia.

hinh-1.jpg
Đại diện Sacombank, bà Nguyễn Phương Huyền - Phó giám đốc phụ trách Khối cá nhân (bên phải), nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu"

Song song với quá trình chuyển đổi số toàn diện, Sacombank đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với ứng dụng Sacombank Pay – được ví như "Ngân hàng bỏ túi". Ứng dụng này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với khả năng kết nối và bảo mật cao, cho phép người dùng dễ dàng quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi như chuyển tiền nhanh, mở tài khoản số đẹp và thẻ thanh toán trong 5 giây, mở thẻ tín dụng trong 5 phút, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn, thanh toán và rút tiền bằng mã QR, mua sắm, mua bán ngoại tệ…

Gần đây, Sacombank đã triển khai thành công chi nhánh số với máy giao dịch thông minh STM, đồng thời liên tục cập nhật các tính năng độc đáo như giao dịch bằng giọng nói, phát hành thẻ, chuyển đổi tiền tệ linh hoạt, video call kết nối với tổng đài viên… Những cải tiến này mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn thú vị khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Ngoài ra, tổng đài, website và fanpage của Sacombank cũng đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao khả năng xử lý yêu cầu và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

hinh-2.jpg
Đại diện Sacombank, ông Trần Thái Bình - Giám đốc Khối ngân hàng số (bên phải), nhận giải thưởng "Ngân hàng số tiêu biểu"

Bên cạnh đó, sự đồng hành của Sacombank với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) cũng để lại nhiều dấu ấn nổi bật. Các chương trình khuyến mãi, gói vay lãi suất ưu đãi thường xuyên được triển khai góp phần tháo gỡ khó khăn, tiếp thêm vốn để SME phục hồi, mở rộng sản xuất kinh doanh. Sacombank còn là một trong những ngân hàng năng động trong việc ứng dụng công nghệ để phát triển các giải pháp quản lý tài chính tiện ích, an toàn, phù hợp với quy mô doanh nghiệp SME như eKYC (mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến), giao dịch qua email với chữ ký số, các phương thức thanh toán, ngân hàng điện tử…

hinh-3.jpg
Đại diện Sacombank, bà Nguyễn Phương Huyền - Phó Giám đốc phụ trách Khối cá nhân (bên trái), nhận giải thưởng "Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu"

Thông qua việc tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024”, Sacombank đã một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế trong lĩnh vực ngân hàng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO