Tin hội viên

Sacombank An Giang tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

ThS.Trần Trọng Triết 29/06/2024 - 16:57

Để chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, người dân, ngày 28/6/2024, Sacombank Chi nhánh An Giang đã tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp nhằm cung ứng kịp thời vốn tín dụng cho các dự án, phương án sản xuất kinh doanh khả thi, hiệu quả, đáp ứng đủ điều kiện vay theo quy định.

giam-doc-sacombank-chi-nhanh-an-giang-nguyen-chi-trung-chia-se-ket-qua-cac-chinh-sach-da-ho-tro-khac.jpg

Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Tuấn Dũng, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang nhấn mạnh: “Với 30 doanh nghiệp đang hợp tác cùng Sacombank trên địa bàn tỉnh An Giang tham gia ký kết cung cấp các gói tín dụng sản xuất - kinh doanh, với dư nợ gần 300 tỷ đồng cho thấy các ngân hàng trên địa bàn đã thực hiện tốt vai trò kênh dẫn vốn phục vụ phát triển kinh tế địa phương, trong đó trọng tâm là phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và các lĩnh vực ưu tiên”.

Để tiếp tục thực hiện tốt vai trò cung ứng vốn phục vụ sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp và người dân, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang tiếp tục chỉ đạo, theo dõi, giám sát các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh triển khai có hiệu quả các chương trình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp; tập trung vốn tín dụng vào các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, lĩnh vực ưu tiên và các chương trình tín dụng, chương trình mục tiêu quốc gia; giảm chi phí hoạt động để có điều kiện giảm lãi suất cho vay, nhằm chia sẻ tối đa khó khăn với khách hàng vay vốn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Chí Trung, Giám đốc Sacombank chi nhánh An Giang chia sẻ, 6 tháng đầu năm Sacombank đứng thứ 2 trên địa bàn An Giang về quy mô. Hiện đang phục vụ gần 249.275 khách hàng, trong đó có 245.352 khách hàng cá nhân, 3.923 khách hàng doanh nghiệp. Sacombank luôn đồng hành cùng khách hàng trên địa bàn trú đóng qua việc cung ứng đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính tiền tệ ngân hàng.

Ông Trung cho biết thêm, chính sách hỗ trợ tín dụng cho khách hàng doanh nghiệp các gói tín dụng ưu đãi ngắn hạn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 3% -7,5%/năm và trung dài hạn lãi suất ưu đãi 8%- 12,2%/năm. Đối với khách hàng cá nhân các gói tín dụng ưu đãi với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5 - 7,5%/năm và một số gói tín dụng ưu đãi khác...

Tại hội nghị, lãnh đạo Sacombank An Giang đã giải đáp những thắc mắc, khó khăn với các doanh nghiệp về lãi suất, thủ tục hành chính và các chính sách ưu đãi, nhằm kích cầu tăng trưởng tín dụng, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy tăng khả năng hấp thụ vốn.

Ngoài hoạt động kinh doanh tiền tệ, Sacombank còn có trách nhiệm với cộng đồng xã hội, tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội hàng năm với số tiền ủng hộ an sinh xã hội từ đầu năm đến nay trên 600 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank An Giang tổ chức Hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO