Sacombank bảo vệ an toàn Phòng giao dịch Sa Đéc trước vụ cướp

PV| 16/11/2022 08:59
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vào lúc 16h40 ngày 15/11/2022, tại Phòng giao dịch Sacombank Sa Đéc (trực thuộc Chi nhánh Đồng Tháp) đã xảy ra vụ cướp nhưng ngân hàng đã trấn áp được đối tượng, bảo vệ an toàn trụ sở Phòng giao dịch.

 

Vào lúc 16h40 ngày 15/11/2022, tại Phòng giao dịch Sacombank Sa Đéc (trực thuộc Chi nhánh Đồng Tháp) đã xảy ra vụ cướp nhưng ngân hàng đã trấn áp được đối tượng, bảo vệ an toàn trụ sở Phòng giao dịch.

Đối tượng đi một mình, mang theo súng và bom giả vào phòng giao dịch uy hiếp nhân viên với mục đích cướp tiền mặt tại quầy. Lực lượng bảo vệ và cán bộ nhân viên của PGD đã nhanh chóng phát hiện súng và bom là giả, kịp thời tấn công và trấn áp đối tượng, giao cho Công an TP. Sa Đéc xử lý. Toàn bộ nhân sự và tài sản của PGD được bảo đảm an toàn.

Trước tình hình gia tăng các vụ cướp ngân hàng hiện nay, Sacombank không ngừng nâng cao chất lượng của lực lượng bảo vệ cũng như sẵn sàng các phương án xử lý khi xảy ra các tình huống đe doạ đến an toàn hoạt động tại các điểm giao dịch của Ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank bảo vệ an toàn Phòng giao dịch Sa Đéc trước vụ cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO