Sacombank đón nhận cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước

Minh Ngọc| 20/11/2020 10:54
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) -Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa vinh dự được Thống đốc Ngân hàng Nhà Nước (NHNN) trao tặng Cờ thi đua vì đã có những thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua ngành Ngân hàng năm 2019.

 

Đây là phần thưởng và nguồn động viên khích lệ từ NHNN đối với những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Sacombank không chỉ cho ngành tài chính ngân hàng mà còn góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Đồng thời, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc và 11 lãnh đạo khác của Sacombank đã vinh dự nhận Bằng khen của NHNN vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng từ năm 2018 đến 2019.

 

Ngoài ra, NHNN còn trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cho 5 cá nhân Sacombank đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua ngành Ngân hàng từ năm 2017 đến 2019 và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam” cho 297 cá nhân Sacombank vì đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngân hàng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank đón nhận cờ thi đua của Ngân hàng Nhà nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO