Sacombank kết hợp cùng Napas cho ra mắt dòng thẻ tích hợp Napas Combo Card

Trần Bình| 11/10/2022 16:24
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thẻ Napas Combo Card được phát triển trên nền tảng công nghệ chip nội địa, mang đến trải nghiệm đa năng cho người dùng.

Napas Combo Card là dòng thẻ tích hợp giữa thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên cùng một chip, khách hàng có thể thanh toán bằng nguồn tài chính cá nhân trên thẻ thanh toán hoặc chi tiêu trước - trả tiền sau trên hạn mức thẻ tín dụng do Sacombank cung cấp. Đồng thời, chủ thẻ còn có thể nhận thêm nhiều ưu đãi như: miễn phí phát hành và tham gia các chương trình ưu đãi khác của Sacombank.

Cụ thể, chủ thẻ Napas Combo Card vừa được đáp ứng nhu cầu thanh toán, chi tiêu đa dạng của một thẻ thanh toán nội địa như: rút tiền mặt qua ATM; nhận lương qua thẻ; thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ (POS) của Sacombank và POS có logo Napas, mua hàng trực tuyến tại nhiều website hàng hóa; chuyển tiền nhanh Napas 247;…

Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng thẻ Napas Combo Card như một thẻ tín dụng nội địa như chi tiêu trước - thanh toán sau với thời hạn miễn lãi lên đến 55 ngày, rút tiền mặt miễn phí 100% hạn mức tại ATM Sacombank; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi;…

Ngoài ra, ưu điểm của dòng thẻ tích hợp Napas Combo Card là ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn cơ sở kỹ thuật về thẻ chip nội địa với sự an toàn, bảo mật tuyệt đối giúp khách hàng yên tâm trong mọi giao dịch thanh toán, chi tiêu qua thẻ. Với công nghệ thanh toán không tiếp xúc giúp chủ thẻ đơn giản hóa quá trình thanh toán chỉ bằng thao tác chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ trước màn hình máy POS. Hoặc phương thức thanh toán NFC - thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động, chạm vào máy POS NFC hoặc thiết bị di động có tính năng tap to phone.

Thẻ Napas Combo Card được xem là bước tiến mới của Sacombank trong việc triển khai các dòng thẻ tích hợp 1 chip, mở ra xu hướng tài chính tinh gọn, tiện lợi cho thị trường, đặc biệt là sau sự kiện Sacombank ra mắt thẻ quốc tế tích hợp một chip đầu tiên tại Việt Nam Sacombank Mastercard Only One và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 5858 88; truy cập website sacombank.com.vn.

Đăng ký thẻ online tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank kết hợp cùng Napas cho ra mắt dòng thẻ tích hợp Napas Combo Card
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO