Sacombank khai trương Chi nhánh Ninh Bình

Phước Yên| 26/07/2019 14:48
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 26/7/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) khai trương hoạt động Chi nhánh Ninh Bình tại địa chỉ số 872 đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, TP. Ninh Bình nhằm cung ứng kịp thời nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, NHNN chi nhánh tỉnh Ninh Bình, ban lãnh đạo Sacombank cắt băng khai trương Chi nhánh

Với việc khai trương chi nhánh Ninh Bình, mạng lưới Sacombank được nâng lên 568 điểm giao dịch tại 50/63 tỉnh thành Việt Nam cùng 2 nước Lào- Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam về hệ thống mạng lưới.

Với tiềm năng phát triển về ngành công nghiệp khai khoáng và du lịch của tỉnh Ninh Bình, Sacombank Ninh Bình cam kết sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ và nỗ lực cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói tối ưu, nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế cũng như xây dựng tỉnh Ninh Bình ngày càng văn minh, giàu đẹp trong thời kỳ hội nhập.

Trụ sở Sacombank Chi nhánh Ninh Bình

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở Chi nhánh Ninh Bình được đầu tư với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng, quy mô gồm 1 tầng hầm và 6 tầng lầu, tổng diện tích sử dụng hơn 2.300 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh và TP. Ninh Bình, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Việc đầu tư xây dựng trụ sở Chi nhánh khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, thuận lợi cho giao dịch thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại Chi nhánh Ninh Bình

Từ năm 2012, Sacombank đã phủ kín mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành thuộc khu vực Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, Sacombank còn chú trọng tăng cường hiệu quả hoạt động của mạng lưới bằng cách tái bố trí các điểm giao dịch có địa bàn chồng chéo, đầu tư mua và xây dựng các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Vì vậy, các điểm giao dịch của Sacombank đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương. Để thực hiện kế hoạch phủ kín mạng lưới tại khu vực phía Bắc, vào ngày 18/7/2019, Sacombank cũng đã khai trương chi nhánh Lào Cai và từ nay đến tháng 10/2019, Sacombank sẽ tiếp tục mở chi nhánh tại Thái Bình và Nam Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank khai trương Chi nhánh Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO