Sacombank khởi công xây dựng trụ sở chi nhánh Thái Bình

TTTCTT| 21/02/2019 10:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 20/2/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) khởi công xây dựng trụ sở Sacombank Chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ số 264 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình nhằm đón đầu những cơ hội và tiềm năng phát triển của tỉnh.

Đại diện NHNN Chi nhánh tỉnh Thái Bình, Sở xây dựng tỉnh Thái Bình, lãnh đạo Sacombank thực hiện nghi thức động thổ khởi công xây dựng chi nhánh Thái Bình

Trụ sở Chi nhánh Thái Bình có tổng kinh phí đầu tư hơn 30 tỷ đồng, được xây dựng với quy mô gồm 1 tầng hầm, 4 tầng lầu và 1 tầng tum với tổng diện tích xây dựng hơn 2.200 m2; tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của tỉnh và thành phố Thái Bình, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Chi nhánh Thái Bình dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 10/2019 với kỳ vọng sẽ cùng các ngân hàng đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thông qua các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, góp phần phát triển kinh tế của TP. Thái Bình nói riêng và tỉnh Thái Bình nói chung trong thời kỳ hội nhập.

Cùng ngày, Sacombank khánh thành trụ sở mới phòng giao dịch Cầu Giấy tại địa chỉ: 16 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội và trước đó, ngày 15/2/2019, Sacombank khánh thành chi nhánh Lane Xang tại địa chỉ số 044, đường Haengboun, Ban Haisok, huyện Chanthabouly, Thủ đô Viêng Chăn.

Việc hiện diện khắp các địa bàn cùng việc đầu tư hệ thống trụ sở giao dịch khang trang là một minh chứng rõ ràng cho cam kết đồng hành, gắn bó dài lâu của Sacombank với sự phát triển của các địa phương theo phương châm “đồng hành cùng phát triển”. Từ những khởi đầu tốt đẹp đầu năm 2019, Sacombank kì vọng sẽ từng hiện thực hóa việc mở rộng mạng lưới tại tất cả các tỉnh thành Việt Nam cũng như đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Lào và Cambodia trong thời gian tới.

 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sacombank khởi công xây dựng trụ sở chi nhánh Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO