Sacombank khởi động chặng 3 “Những bước chân vì cộng đồng”

Thế Như| 08/12/2020 09:15
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 5/12/2020, Sacombank đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khởi động chặng 3 Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng” tại Khu vực Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện khởi động có ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư thứ I Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tham dự và thu hút hơn 1.000 vận động viên.

“Những bước chân vì cộng đồng” chặng 3 sẽ kéo dài đến hết 23h59 ngày 29/12/2020. Với mỗi km vận động viên đi/chạy được, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho dân tộc Lô Lô ở Cao Bằng và dân tộc Cờ Lao ở Hà Giang. Tham gia chặng 3 này, các vận động viên sẽ được nhân đôi thành tích (đóng góp) khi liên kết tài khoản chạy với ứng dụng tài chính Sacombank Pay.

Cổng đăng ký tham gia chính thức của giải chạy đã mở vào lúc 00h00 ngày 5/12/2020 và sẽ đóng vào lúc 23h59 ngày 29/12/2020 tại website www.sacombankrunnersclub.com. Chặng 3 cũng bắt đầu ghi nhận số km từ 00h00 ngày 5/12/2020 đến hết 23h59 ngày 29/12/2020. Chương trình không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký, các vận động viên có thể đi hoặc chạy bộ, chỉ cần tốc độ trung bình đạt từ 4 phút/1 km đến 20 phút/1 km. Ngoài ra, để nhân đôi thành tích, vận động viên tải ứng dụng Sacombank Pay, thực hiện “Xác thực trực tuyến” (theo hướng dẫn), chọn “Tham gia” Sacombank Runners Club, đăng nhập tài khoản Sacombank Runners Club và xác nhận đồng ý liên kết tài khoản.

Lễ phát động Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng” chặng 3 diễn ra sôi nổi, khí thế với 1.000 VĐV tham gia

Mỗi vận động viên tham gia sẽ nhận được Giấy chứng nhận và Huy chương điện tử trong tài khoản cá nhân tại website www.sacombankrunnersclub.com. Ngoài ra, 200 vận động viên (100 nam và 100 nữ) có số km tích lũy cao nhất sẽ được trao Giấy chứng nhận của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Huy chương đúc nổi và áo thun lưu niệm; quà tặng sẽ được gửi đến các vận động viên theo địa chỉ đã đăng ký trước đó tại website.

“Những bước chân vì cộng đồng” chặng 1 và 2 trước đó đã thu hút 36.333 lượt vận động viên tham gia với số tiền quyên góp được dùng để xây Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Chứt tại tỉnh Quảng Bình và Nhà văn hoá cộng đồng cho đồng bào dân tộc Lự, xã Bản Hon, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

“Những bước chân vì cộng đồng” là hoạt động diễn ra trên quy mô toàn quốc nhằm gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người. Đây là một hoạt động thiết thực, có vai trò quan trọng trong việc gìn giữ và phát triển truyền thống dân tộc. Nhà văn hóa cộng đồng sẽ là nơi người dân đến sinh hoạt, rèn luyện, học hỏi, để nâng cao thể chất, tinh thần và thắt chặt thêm tình đoàn kết. Đây cũng là nơi sưu tầm, lưu trữ, nghiên cứu và phát huy các di sản văn hóa dân tộc, gắn với mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội nơi đồng bào dân tộc ít người sinh sống nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài ra, Sacombank cũng đang triển khai giải chạy trực tuyến “Đón sinh nhật vàng – Ngàn lời tri ân” dành cho toàn thể CBNV trên toàn hệ thống diễn ra từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 29/12/2020. Giải chạy này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập Sacombank, khuyến khích mỗi cán bộ nhân viên hoàn thành cự ly tối thiểu 2,9 km mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank khởi động chặng 3 “Những bước chân vì cộng đồng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO