Sacombank lần thứ 4 được vinh danh ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2020

Mỹ Quyên| 24/03/2021 14:56
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) lần thứ 4 vinh dự đạt giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2020” do Tạp chí The Asset bình chọn, trao giải tại Hồng Kông.

Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nguồn vốn và thị trường vốn, có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành tài chính tại khu vực châu Á.

 

Sacombank được đánh giá cao thông qua các tiêu chí về chiến lược trong năm 2020 nhằm thu hút đầu tư, khách hàng và phát triển dịch vụ, chất lượng dịch vụ được cung cấp trên thị trường cùng những giao dịch mang tính lợi ích xã hội cao và đem lại động lực cho sự phát triển ngành nói chung. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Sacombank đã có quy mô vốn điều lệ khá lớn và mạng lưới rộng khắp, thuộc top 5 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, không chỉ ấn tượng với các doanh nghiệp Việt Nam, Sacombank còn ghi điểm với bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, Sacombank hoạt động rất tích cực và hiệu quả ở tất cả lĩnh vực. Ngân hàng đã có sự tăng trưởng ổn định về thị phần, khai thác hiệu quả lợi thế mạng lưới, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, phát huy được sức mạnh của đội ngũ nhân sự, quyết liệt trong công tác xử lý nợ. Thực hiện chuyển đổi số từ 5 năm trước, rất nhiều hệ thống được Sacombank tiên phong triển khai và hiện nay, Sacombank tiếp tục chú trọng đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng công nghệ hiện đại, cụ thể đã khởi động 5 dự án liên quan đến công nghệ thông tin với tổng vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank lần thứ 4 được vinh danh ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO