Sacombank nhận 2 giải thưởng từ The Asian Banking and Finance

Minh Ngọc| 28/09/2021 10:17
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) bình chọn là “Ngân hàng cung cấp giao dịch tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2021” - Vietnam Domestic Trade Finance Bank of the Year và “Ngân hàng có công nghệ và vận hành tốt nhất Việt Nam năm 2021” - Vietnam Domestic Technology and Operations Bank of the Year.

2 giải thưởng từ The Asian Banking and Finance của Sacombank

Bắt đầu đẩy mạnh chuyển đổi số từ 5 năm trước, rất nhiều công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế được Sacombank tiên phong triển khai và dẫn đầu, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị - điều hành hoạt động của toàn hệ thống cũng như phát triển các sản phẩm dịch vụ hướng đến gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ABF còn đánh giá cao những thành quả nổi bật của Sacombank trong hoạt động quản lý tiền tệ, thanh toán và chuỗi cung ứng tài chính. Ngân hàng đã đáp ứng được các tiêu chí về tăng trưởng thị phần, tỷ trọng doanh thu của các mảng hoạt động thanh toán, quản lý tiền mặt và tài trợ thương mại hiệu quả, giảm thiểu chi phí trong hoạt động nhằm tối đa hóa giá trị cho khách hàng.

Giải thưởng The ABF Wholesale Banking Awards được Tạp chí The Asian Banking & Finance tổ chức thường niên từ năm 2018 và đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Năm 2021, giải thưởng đã thu hút sự tham gia của hơn 140 ngân hàng và công ty tài chính đến từ 31 quốc gia ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank nhận 2 giải thưởng từ The Asian Banking and Finance
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO