Sacombank nhận 2 giải thưởng về thương hiệu

PV| 18/01/2023 12:14
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sacombank vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh năm 2022 do Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức bình chọn. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ do Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện.

 

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh là minh chứng cho những nỗ lực của Sacombank trong việc tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, tạo dựng hình ảnh một thương hiệu mạnh, nâng cao lợi thế cạnh tranh của thương hiệu góp và phần vào quá trình xây dựng hình ảnh của một trung tâm kinh tế năng động, khẳng định uy tín và tạo bước tiến mới cho quá trình mở rộng sang thị trường quốc tế của TP.HCM.

Đồng thời, Sacombank cũng lọt vào bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022 do Vietnam Report (VNR) công bố, ghi nhận những doanh nghiệp đạt doanh thu xuất sắc nhất, duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2021-2022. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Sacombank được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

Cũng theo VNR, trong năm 2022, Sacombank còn là một trong những đơn vị thuộc “Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam”, “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả” và “Top 10 Ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022” dựa trên các nghiên cứu, đánh giá khách quan về nỗ lực vượt qua thách thức và vươn lên phục hồi, phát triển mạnh mẽ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank nhận 2 giải thưởng về thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO