Tin hội viên

Sacombank tiếp tục dẫn đầu thị trường thẻ JCB tại Việt Nam

Trần Bình 29/07/2023 18:14

Sacombank vừa được Tổ chức Thẻ quốc tế JCB vinh danh với 5 giải thưởng lớn trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của tổ chức này tại Đà Nẵng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được vinh danh tại các hạng mục trao giải của JCB.

hinh.jpg
Sacombank nhận 5 Giải thưởng từ JCB

Cụ thể, JCB vinh danh Sacombank giữ vị trí dẫn đầu trong các ngân hàng tại Việt Nam về Doanh số thanh toán; Doanh số giao dịch bình quân trên một thẻ; Tổng doanh số giao dịch thẻ; Số lượng thẻ phát hành mới và Số lượng thẻ tích lũy kích hoạt trong năm 2022.

Ngân hàng được đánh giá cao trong việc liên tục triển khai các sáng kiến kinh doanh mới, đón đầu xu thế công nghệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng giúp thúc đẩy doanh số giao dịch qua thẻ JCB tăng trưởng ấn tượng, dẫn đầu thị trường.

“Sacombank không ngừng phát triển và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ mới; đưa ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, chạm đến mọi giao dịch trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng. 5 giải thưởng của JCB dành cho ngân hàng dẫn đầu là minh chứng rõ nét cho những cố gắng và nỗ lực của Sacombank”, đại diện Sacombank cho biết.

Hiện tại Sacombank đang phát hành 3 dòng thẻ JCB dành cho khách hàng cá nhân, bao gồm thẻ thanh toán Sacombank JCB Platinum, thẻ tín dụng Sacombank JCB Ultimate và Sacombank JCB với nhiều ưu đãi và đặc quyền toàn diện: Phòng chờ VIP sân bay, Golf, Nhà hàng, Khách sạn; Bảo hiểm du lịch toàn cầu; Ưu đãi giảm giá, hoàn tiền vượt trội;… tùy theo thiết kế ưu đãi của mỗi loại thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tiếp tục dẫn đầu thị trường thẻ JCB tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO