Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm dễ dàng – Ngàn quà tặng”

Mỹ Quyên| 30/06/2020 16:59
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 1/7 đến ngày 30/9/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm dễ dàng – Ngàn quà tặng” dành cho chủ thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán Sacombank khi thực hiện giao dịch thanh toán không tiếp xúc (contactless) ở nhiều điểm chấp nhận thẻ trên khắp thế giới.

Theo đó, sau khi thực hiện giao dịch, chủ thẻ nhắn tin đến số 8149 (phí 1.500 đồng) với cú pháp THE CHAM <4 số cuối của số thẻ> sẽ có cơ hội được hoàn 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng hoặc 500.000 đồng vào thẻ. Ưu đãi áp dụng cho giao dịch contactless đầu tiên phát sinh kể từ ngày thẻ được phát hành và giá trị giao dịch từ 20.000 đồng trở lên.

Với hình thức thanh toán contactless, khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ không tiếp xúc lên máy POS có công nghệ NFC trong vài giây để hoàn thành giao dịch. Hiện Sacombank đã áp dụng công nghệ không tiếp xúc cho thẻ quốc tế Visa, Mastercard, JCB và thẻ nội địa Napas.

Với thẻ Sacombank khách hàng có thể giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; trải nghiệm ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp…

Với thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank. Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác

Với thẻ thanh toán Sacombank, khách hàng liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Để mở thẻ, khách hàng cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm dễ dàng – Ngàn quà tặng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO