Sau một tuần ra mắt, Lắc Xì 2021 thu hút hơn 3 triệu người tham gia

N.Thy| 04/02/2021 14:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 4/2/2021, thông tin từ Ví MoMo cho biết, chỉ sau một tuần ra mắt, Lắc Xì mùa 3 đã khuynh đảo cộng đồng người dùng Ví MoMo với 3 triệu người tham gia, 100 triệu lượt lắc.

Trong không khí hứng khởi của những ngày Tết đang đến rất gần, Lắc Xì sẽ có hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… với hàng triệu quà tặng cực hấp dẫn.

 

Lắc Xì mùa 3 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới chỉ trong một tuần trình làng: Hơn 3 triệu người tham gia Lắc Xì với gần 100 triệu lượt lắc; Hơn 3 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Lì Xì/Chuyển tiền với hàng triệu bao lì xì đã gửi đi và nhận lại; Gần 30 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo

Lắc Xì mùa 3 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ là những quà tặng giá trị thiết thực, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm của người tham gia, để người dùng có thể sử dụng ngay trong ngày Tết như: Thẻ giảm giá đi siêu thị Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L,.. cho người dùng mua sắm dịp cuối năm, chuẩn bị Tết; Thẻ giảm giá ăn, uống của các thương hiệu nổi tiếng Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company; Thẻ giảm xem phim CGV giải trí những ngày Tết; Chăm sóc sức khỏe của hệ thống Phòng khám Quốc tế Careplus; Thẻ nạp tiền điện thoại/mua 3G, 4G/thanh toán điện nước cả năm...

Ngoài ra còn có hàng chục triệu phong bao lì xì tiền mặt, số tiết kiệm, vàng từ các đối tác tài chính, bảo hiểm như: AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty Việt Nam, Sacombank - SBJ, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam).

Bên cạnh việc sưu tập 8 Ngọc quý để nhận giải thưởng chung cuộc, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết. Cụ thể:

 

Ông Công Ông Táo - Lắc quẻ trúng táo và tiền Ngân hàng số Timo: Duy nhất ngày 23 Tết (tức ngày 4/2 Dương lịch), người dùng tham gia lắc quẻ, thu thập các mảnh ghép để có cơ hội nhận ngay các phần thưởng hấp dẫn như: iPhone, AirPods, MacBook, Apple Watch đến từ thương hiệu bán lẻ hàng đầu FPT Shop, hàng ngàn bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số Timo và hàng triệu thẻ quà tặng để mua sắm, du lịch mùa cuối năm.

Giao thừa Lắc Xì, rinh lì xì trăm triệu: Với ý nghĩa phát lộc những ngày cận thời khắc chuyển giao năm mới, mang đến may mắn cả năm, vào khung giờ 18:00 đến 23:00 các ngày 28 Tết, 29 Tết và 30 Tết (tức các ngày 09/02, 10/02, 11/02 Dương lịch), người tham gia Lắc Xì sẽ có cơ hội nhận bao lì xì tiền mặt lên đến 100 triệu đồng, cùng nhiều sổ tiết kiệm giá trị khác từ đối tác Ngân hàng Bản Việt.

Vía Thần tài, lắc quẻ đổi vận: Khi tham gia Lắc Xì vào các ngày mồng 8, 9 và 10 Tết (tức ngày 18/02, 19/02, 20/02 Dương lịch), người tham gia sẽ có cơ hội trúng vàng SBJ và Túi   Thần Tài với ý nghĩa cầu may mắn, buôn may bán đắt trong dịp Vía Thần tài. Ngoài ra, những phần quà công nghệ và các bao lì xì tiền mặt giá trị cũng sẽ được dành tặng cho người dùng Ví MoMo trong dịp này.

Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý: Là sự kiện tổ chức cho người dùng hái lộc sau kỳ nghỉ Tết, duy nhất khung giờ 10h - 21h các ngày 24/2, 25/2, 4/3 và 5/3, người tham gia lắc quẻ sẽ có cơ hội trúng bao  tiền mặt 50.000.000đ, miễn phí 1 năm nghe gọi, nạp data 3G/4G, Ngọc hiếm và nhiều bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số OCB OMNI.

Những sự kiện lớn của Lắc Xì được lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên Đán, cũng là cách để MoMo muốn đem lại sự may mắn, vui vẻ cho người dùng. Đồng thời, giúp truyền tải và lưu giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền.

“Quà tặng cho người dùng là một phần không thể thiếu làm nên độ ‘hot’ của Lắc Xì qua các năm. Năm nay chúng tôi đã hợp tác với hàng ngàn các đối tác đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ tiêu dùng, tài chính đến bán lẻ, thương mại điện tử,... Chúng tôi và đối tác cân nhắc, lựa chọn cẩn thận để làm sao các quà tặng mang đến phải thiết thực nhất và người dùng có thể sử dụng ngay trong những ngày Tết. Lắc Xì không chỉ là chương trình giải trí vui ngày Tết mà còn mang lại giá trị về kinh tế cho người dùng lẫn đối tác của MoMo”  ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng Sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau một tuần ra mắt, Lắc Xì 2021 thu hút hơn 3 triệu người tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO