Tin hội viên

SHB khai trương chi nhánh Quảng Trị, tiếp tục mở rộng mạng lưới vùng Bắc Trung Bộ

Hải Đăng 24/11/2023 17:00

Ngày 24/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tổ chức lễ khai trương Chi nhánh Quảng Trị tại địa chỉ 112A Quốc lộ 9, phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Đây là sự kiện góp phần mở rộng mạng lưới của ngân hàng khu vực miền Trung và đưa sản phẩm dịch vụ SHB đến gần hơn với người dân địa phương.

Lễ khai trương có sự tham dự của ông Lê Quang Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Quảng Trị, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Hưng - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Nguyễn Đức Đồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN tỉnh và đại diện lãnh đạo Sở, Ban, ngành, địa phương trong tỉnh Quảng Trị; Đại diện Ban Lãnh đạo Ngân hàng SHB; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương cùng đông đảo khách hàng, đối tác của SHB.

Quảng Trị là một vùng đất hiền hòa, yên bình, nhưng có lịch sử cách mạng hào hùng – nơi hội tụ ý chí khát vọng đấu tranh thống nhất của cả dân tộc Việt Nam. Quảng Trị có vị trí địa chính trị - kinh tế quan trọng, nơi điểm đầu của Hành lang kinh tế Đông – Tây; nằm trên các trục giao thông quan trọng của quốc gia cả về đường bộ, đường sắt, đường biển; có nhiều tiềm năng phát triển du lịch với nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú và da dạng.

Gia nhập thị trường tài chính tại Quảng Trị, SHB sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận nguồn vốn huy động, thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn cũng như khai thác và phục vụ tốt hơn thị trường dịch vụ ngân hàng bán lẻ đầy tiềm năng khu vực Bắc Trung Bộ.

picture1.jpg
Đại diện chính quyền địa phương, NHNN và lãnh đạo SHB cắt băng khai trương SHB Quảng Trị

Với cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SHB Quảng Trị sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích. Đơn cử như cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các tổ chức và cá nhân; chiết khấu trái phiếu và các loại giấy tờ có giá bằng VND và ngoại tệ theo quy định của pháp luật và của SHB; dịch vụ kinh doanh ngoại hối theo quy định của pháp luật và trong hạn mức do SHB quy định; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; các dịch vụ thẻ quốc tế và thẻ nội địa; dịch vụ ngân hàng điện tử...

Đánh giá cao vị thế, uy tín thương hiệu và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của SHB trong suốt thời gian qua, Ban Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị chia sẻ, sự tin tưởng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh đối với sự phát triển của SHB trên cả nước nói chung và tại tỉnh Quảng Trị nói riêng trong thời gian tới, đồng thời kỳ vọng SHB Quảng Trị sẽ trở thành điểm sáng trong thị trường tài chính – ngân hàng địa phương.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo SHB, phát biểu tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà cảm ơn sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị và thành phố Đông Hà cùng các cấp các ngành đã dành nhiều hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt thành để chi nhánh Chi nhánh Quảng Trị sớm được đi vào hoạt động, đồng thời cảm ơn các quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng SHB nói chung và SHB Quảng Trị nói riêng.

picture2.jpg
Tổng Giám đốc SHB Ngô Thu Hà nhấn mạnh SHB Quảng Trị sẽ hoạt động an toàn, hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh

“SHB hoàn toàn tin tưởng rằng, môi trường kinh doanh vô cùng hấp dẫn với các chính sách khuyến khích đầu tư của tỉnh Quảng Trị thực sự là một trong những điều kiện tiên quyết để SHB Quảng Trị vươn lên mạnh mẽ trong hành trình sắp tới. SHB sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng toàn diện với chất lượng cao, ứng dụng công nghệ số hiện đại để tối ưu trải nghiệm cho người dân", Tổng Giám đốc Ngô Thu Hà khẳng định.

Cũng tại lễ khai trương, Ông Thân Nguyên Hùng – Giám đốc SHB Quảng Trị đã đại diện Ngân hàng trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo huyện ĐaKrông. Đây là hành động cụ thể hóa cam kết tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh cũng như nỗ lực của SHB nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng, sự thịnh vượng của xã hội.

picture3.jpg
Ông Thân Nguyên Hùng - Giám đốc SHB Quảng Trị trao tặng Quỹ vì người nghèo huyện Đakrông 100 triệu đồng

Nhân dịp khai trương đồng thời diễn ra dịp kỷ niệm 30 năm SHB (13/11/1993-19/11/2023), SHB Quảng Trị triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương – Ngập tràn quà tặng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm từ 20 triệu đồng với thời gian từ 6 tháng trở lên. Chương trình diễn ra trong 3 tháng từ nay đến ngày 24/02/2024 với nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng khách hàng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian triển khai chương trình, 3 khách hàng cá nhân đầu tiên giao dịch mỗi ngày tại SHB Quảng Trị sẽ nhận được combo quà tặng thiết thực từ ngân hàng.

Như vậy, từ đầu năm 2023, SHB đã khai trương và đưa vào hoạt đông 2 Chi nhánh tại Bến Tre và Quảng Trị và nhiều Phòng Giao dịch tại 3 miền. Theo lộ trình phát triển, sau Chi nhánh Quảng Trị, từ nay đến cuối năm, SHB sẽ đưa vào hoạt động thêm 2 chi nhánh mới tại các tỉnh Bắc Giang, Phú Thọ và gần 20 phòng giao dịch trực thuộc, nâng tổng số điểm giao dịch của SHB lên hơn 569 điểm trong và ngoài nước.

picture4.jpg
Với cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, SHB Quảng Trị sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp tài chính hiệu quả và tiện ích.

Tính đến hết quý III/2023, SHB đạt lợi nhuận trước thuế ở mức 8.509 tỷ đồng, hoàn thành 80% kế hoạch Đại hội cổ đông giao. Tổng tài sản cán mốc 596 nghìn tỷ đồng, tăng 8,13% so với đầu năm. Huy động vốn thị trường 1 đạt gần 475 nghìn tỷ đồng; vốn tự có theo Basel II đạt 67.801 tỷ đồng. SHB cũng đã phát hành hơn 552 triệu cổ phiếu chia cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 18%, qua đó tăng vốn điều lệ lên 36.194 tỷ đồng, đứng trong Top 4 ngân hàng thương mại tư nhân lớn nhất hệ thống.

Các chỉ số về an toàn, thanh khoản, quản trị rủi ro của SHB đều tốt hơn so với quy định của NHNN. SHB đã tuân thủ đầy đủ 3 trụ cột theo chuẩn Basel II và từ đầu năm 2023 SHB đã thực hiện áp dụng các tiêu chuẩn Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản.

Phát triển bền vững song song với chiến lược chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ, SHB đang ngày càng khẳng định tầm vóc thương hiệu trên thị trường tài chính trong nước, vươn tầm khu vực. Với nền tảng công nghệ và tiềm lực tài chính vững mạnh, SHB đang triển khai nhiều dự án chuyển đổi số, hiện đại hóa công nghệ thông tin, góp phần tạo động lực tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, gia tăng hiệu quả trong phát triển dịch vụ và chiến lược ngân hàng bán lẻ hiện đại.

2023 đánh dấu 30 năm SHB đồng hành, phát triển cùng đất nước. Đây cũng là thời điểm ngân hàng triển khai công tác chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện, nâng cao năng lực nội tại, mở rộng hệ thống với mục tiêu quyết liệt hiện thực hóa định hướng chiến lược 2022-2027, trong đó sớm đưa SHB trở thành Ngân hàng hiệu quả nhất, ngân hàng số được yêu thích nhất và trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB khai trương chi nhánh Quảng Trị, tiếp tục mở rộng mạng lưới vùng Bắc Trung Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO