SHB ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm gửi góp" chỉ từ 500.000 đồng

P.V| 26/01/2022 08:02
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 26/1/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp” với số tiền lần đầu mở tài khoản tiết kiệm chỉ từ 500.000 đồng và số tiền gửi góp lần sau chỉ từ 200.000 đồng. Chương trình góp phần giúp khách hàng cá nhân quản lý tài chính hiệu quả với những khoản tiền gửi linh hoạt, kỳ hạn đa dạng và nhiều tính năng vượt trội.

 

Trong bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng phức tạp đến nền kinh tế, gửi tiết kiệm ngân hàng là kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả của nhóm khách hàng “ăn chắc mặc bền”. Thấu hiểu và mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng, SHB chính thức ra mắt sản phẩm “Tiết kiệm gửi góp”.

Tiết kiệm gửi góp là hình thức tích luỹ những khoản tiền nhỏ tùy theo thu nhập để đạt mục tiêu khoản tiền lớn trong ngắn hoặc dài hạn. Khách hàng được tiếp tục gửi thêm tiền vào sổ tiết kiệm trong kỳ hạn gửi mà không giới hạn số lần gửi thêm. Ngoài ưu điểm không phải tạo nhiều khoản tiết kiệm nhỏ lẻ, mục tiêu chính của hình thức này là giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch tài chính bằng cách gửi tiền định kỳ hàng ngày/tuần/tháng hoặc góp thêm vào bất cứ lúc nào khi có thu nhập phát sinh.

Theo đó, khách hàng của SHB chỉ cần số tiền tối thiểu là 500.000 đồng hoặc 20 USD cho lần đầu mở tài khoản tiết kiệm gửi góp. Tùy khả năng tài chính và nhu cầu, khách hàng có thể linh hoạt góp thêm vào tài khoản tiết kiệm tại quầy giao dịch SHB trên toàn quốc với số tiền tối thiểu từ 200.000 đồng hoặc 10 USD. Kỳ hạn gửi góp đa dạng từ 6 tháng, 9 tháng; hoặc từ 1 năm đến 20 năm.

 

Bên cạnh đó, “Tiết kiệm gửi góp” rất tiện lợi với những người thường xuyên bận rộn nhờ tính năng tự động trích tiền gửi từ tài khoản thanh toán vào tài khoản tiết kiệm theo định kỳ hàng ngày hoặc tuần hoặc hàng tháng; chỉ với 1 lần đăng ký.

Anh Lê Hùng – 28 tuổi (Hà Nội) chia sẻ: Hàng tháng, tôi trích ra trung bình 5 triệu đồng để gửi tiết kiệm online mỗi khi nhận lương. Do đó, tôi có rất nhiều khoản tiền gửi lẻ tẻ với ngày đến hạn khác nhau. Giờ có hình thức gửi góp tiết kiệm của SHB, tôi dễ dàng theo dõi kế hoạch tích lũy trong một tài khoản tiết kiệm duy nhất.”

Với nhiều ưu điểm ấn tượng và lãi suất hấp dẫn, “Tiết kiệm gửi góp” của SHB sẽ là “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng khách hàng quản lý tài chính và hiện thực hóa mục tiêu tiết kiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SHB ra mắt sản phẩm "Tiết kiệm gửi góp" chỉ từ 500.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO