Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance hợp tác với Vietjet Air mang đến ưu đãi cho khách hàng dịp năm mới 2024

Thanh Lan 28/12/2023 19:45

Từ ngày 29/12/2023, Shinhan Finance mang đến đặc quyền ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ THE FIRST trong dịp năm mới 2024, khi vừa được vi vu khắp nơi với Vietjet Air, vừa được tích điểm thưởng thông qua chương trình “Bay muôn nơi nhận thêm 1.000 Skypoint”.

svfc-hop-tac-vietjet-air-mang-den-uu-dai-cho-khach-hang-dip-nam-moi-2024.jpg

Theo đó, từ ngày 29/12/2023 đến hết ngày 25/3/2024, chủ thẻ tín dụng Shinhan Finance sẽ được nhận 1.000 SkyPoint khi thực hiện giao dịch mua hoặc đổi thưởng vé máy bay trực tuyến tại các kênh hợp lệ kể trên cho các chặng bay Nội địa và Quốc tế do Vietjet Air khai thác có giá trị thanh toán qua thẻ tối thiểu 1,5 triệu đồng.

Cụ thểm, hành trình hợp lệ: Áp dụng cho tất cả hành trình do VietJet Air khai thác có thời gian đặt vé từ ngày 29/12/2023 đến hết ngày 25/3/2024.

Kênh mua vé và đổi thưởng hợp lệ: https://www.vietjetair.com/; https://skyjoy.vietjetair.com/redemption và ứng dụng đặt vé di động của VietJet Air.

Mỗi khách hàng (căn cứ theo mã SkyJoy ID ứng với 1 thẻ tín dụng Shinhan Finance) chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần/tháng (tối đa 3 lần trong cả chương trình).

Khách hàng cung cấp thông tin Họ và tên Hội viên SkyJoy của chủ thẻ, tài khoản SkyJoy, mã đặt chỗ hợp lệ và email đăng ký Hội viên tại “Form cung cấp thông tin Hội viên tham gia Chương Trình Khuyến Mại - Bay muôn nơi nhận thêm 1.000 SkyPoint” tại đây.

Chương trình được áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mại khác của Vietjet Air.

Thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản chương trình.

Bên cạnh đó, khi sở hữu chiếc thẻ tín dụng đa năng THE FIRST, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi khi chi tiêu mua sắm: Tích lũy điểm thưởng không giới hạn với 0,5% số tiền giao dịch; Miễn lãi lên đến 45 ngày; Trả góp linh hoạt với ưu đãi 0% lãi suất; Dễ dàng quản lý và sử dụng các tính năng thẻ linh hoạt, nhanh chóng qua ứng dụng iShinhan.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình ưu đãi khác, khách hàng tham khảo thông tin chương trình ưu đãi từ thẻ tín dụng Shinhan Finance.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance hợp tác với Vietjet Air mang đến ưu đãi cho khách hàng dịp năm mới 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO