Shinhan Finance ra mắt nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp 16 năm thành lập

P.V| 07/10/2022 10:29
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mừng 16 năm thành lập công ty, Shinhan Finance ra mắt chương trình “Mở app vay ngay – Hoàn lãi liền tay” trên ứng dụng iShinhan với mong muốn đồng hành “cùng bạn hướng đến tương lai” bằng giải pháp tài chính thiết thực.

 

Cụ thể, từ ngày 4/10 đến hết ngày 31/10/2022, tất cả khách hàng khi đăng ký vay tiêu dùng và được giải ngân qua ứng dụng di động iShinhan sẽ được hoàn đến 400.000 đồng lãi suất kỳ đầu tiên. Mỗi khách hàng chỉ được nhận khuyến mại một lần xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. 

Ra mắt từ năm 2020, ứng dụng iShinhan đánh dấu bước tiến đột phá của Shinhan Finance trong hành trình chuyển đổi số bằng việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và tự động hóa quy trình phục vụ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng chủ động theo dõi quá trình vay từ thẩm định, phê duyệt đến thanh toán khoản vay mọi lúc mọi nơi. Mới đây, iShinhan triển khai cơ chế phê duyệt tự động sản phẩm vay tín chấp siêu tốc chỉ trong vòng 15 phút.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng dịch vụ thanh toán khoản vay trên iShinhan, khách hàng sẽ tiết kiệm hơn khi tận dụng các chiết khấu thông qua các đối tác liên kết thanh toán khác. Mới nhất, khi thanh toán khoản vay qua ví ZaloPay, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên đến 80.000 đồng vô cùng hấp dẫn.

Cũng trong tháng 10 này, khách hàng khi vay mua hàng trả góp tại các đối tác của Shinhan Finance sẽ có cơ hội nhận những phần quà tặng có giá trị. 

Với sứ mệnh xuyên suốt trong những năm qua về một ngành tài chính nhân văn, thông qua các hoạt động ý nghĩa và hướng đến cộng đồng, Shinhan Finance mong muốn cùng bạn hướng đến tương lai, mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân Việt Nam bằng sức mạnh tài chính. 

Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty “tốt nhất” hơn là có “lợi nhuận nhất.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance ra mắt nhiều chương trình ưu đãi nhân dịp 16 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO