Shinhan Finance - Yên tâm thanh toán bằng thẻ tín dụng nhờ bảo mật 3D-Secure

P.V| 19/10/2022 08:26
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng gia tăng, điều này kéo theo việc bảo mật thông tin khi thanh toán trên các trang thương mại điện tử cũng dần được chú trọng. Để tránh bị đánh cắp dữ liệu cá nhân, các chủ thẻ tín dụng cần nâng cao tinh thần cảnh giác và biết cách tận dụng tính năng 3D-Secure khi giao dịch qua thẻ tín dụng.

Hiểu rõ về bảo mật 3D-Secure

 

3D-Secure là giao thức bảo mật được các ngân hàng trên toàn thế giới sử dụng để xác thực giao dịch trực tuyến. Điều này sẽ giúp chủ thẻ thực hiện giao dịch thanh toán tại các website đã đăng ký xác thực bằng 3D Secure một cách an toàn, bảo mật.

Thấu hiểu điều đó, thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST do Shinhan Finance hợp tác cùng Mastercard phát hành đã tích hợp tính năng bảo mật tiên tiến 3D-Secure hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, trước khi hoàn tất giao dịch thanh toán trực tuyến, chủ thẻ cần thêm bước xác minh bổ sung bằng cách nhập mật khẩu một lần (OTP) hoặc email đã đăng ký với đơn vị phát hành thẻ.

3 bước bảo mật khi giao dịch trực tuyến

Khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên các website thương mại điện tử có biểu tượng 3D Secure, khách hàng sẽ thực hiện 3 bước xác thực thông tin cơ bản như sau:

Bước 1: Tại trang thanh toán trực tuyến để thanh toán hàng hóa, dịch vụ khác bằng thẻ tín dụng Shinhan Finance, khách hàng cần nhập các thông tin thẻ như: Số thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn, số CVC (3 số cuối của mặt sau thẻ).

Bước 2: Chủ thẻ chọn phương thức nhận mật khẩu OTP xác thực: Qua tin nhắn SMS hoặc Email, sau đó chọn “TIẾP TỤC”.

Bước 3: Chủ thẻ nhập mã OTP đã được gửi đến phương thức đã lựa chọn (SMS/Email)vào ô “OTP” và bấm “ĐỒNG Ý”.

Ngoài tính năng bảo mật an toàn, thẻ tín dụng THE FIRST còn sở hữu những điểm nổi trội như: Rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ, đăng ký qua iShinhan chỉ trong 5 phút, tích lũy điểm thưởng không giới hạn với 0.5% số tiền giao dịch, lãi suất trả góp 0%, cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các hệ thống cửa hàng Shinhan Zone...

Để khám phá thêm các chương trình ưu đãi khác từ thẻ tín dụng THE FIRST, tham khảo tại đây.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance - Yên tâm thanh toán bằng thẻ tín dụng nhờ bảo mật 3D-Secure
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO