Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance & ZaloPay tung ưu đãi nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Quỳnh Anh 09/04/2024 - 15:16

Nhân dịp Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Shinhan Finance gửi đến khách hàng ưu đãi thanh toán cực hời giảm ngay 10.000 đồng khi thanh toán dư nợ thẻ tín dụng/khoản vay từ 1.000.000 đồng.

Theo đó, chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 8/4 – 18/4 khi thanh toán tại ví Zalo Pay với các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng iShinhan và chọn Khoản vay/dư nợ thẻ tín dụng cần thanh toán.

Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán qua ví Zalo Pay.

Bước 3: Nhập mã HUNGVUONG, Kiểm tra và thanh toán.

Lưu ý, số lượt nhập mã có giới hạn 300 lượt/ngày. Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi hết ngân sách khuyến mại. Một khách hàng/ tài khoản ZaloPay (ZaloPay ID)/ số điện thoại hoặc/và thiết bị chỉ được sử dụng ưu đãi 1 lần/ chương trình.

iShinhan là một ứng dụng di động tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số. Với iShinhan, khách hàng dễ dàng đăng ký và theo dõi tiến trình duyệt và quản lý khoản vay cùng các tiện ích mới ưu việt khác.

Ứng dụng iShinhan hiện đang sử dụng giải pháp e-KYC ứng dụng vào quá trình đăng ký vay trong việc định dạng khách hàng. Nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, khách hàng giảm bớt các thao tác cung cấp thông tin thủ công và tối ưu thời gian duyệt khoản vay nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn đối với dịch vụ của
Shinhan Finance.

Với ứng dụng iShinhan, khách hàng vừa có thể theo dõi tiến trình giải ngân khoản vay, mà còn giúp khách hàng trong việc quản lý khoản vay và dư nợ theo thời gian thực. Nhằm đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian đồng hành cùng Shinhan Finance.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance & ZaloPay tung ưu đãi nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO