Doanh nghiệp

Shinhan Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024

P.V 11/04/2024 15:36

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023 tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 23.

Lễ trao giải Rồng Vàng lần thứ 23 do Bộ Ngoại giao và Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) - Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp vừa tổ chức vào ngày 10/4/2024 tại Thành phố Hải Phòng.

shinhan-life.jpg
Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024

Với chủ đề “Việt Nam hướng tới nền kinh tế xanh & bền vững”, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu phát triển Việt Nam 2024 (Vietnam Connect Forum), Giải thưởng Rồng Vàng 2024 là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp FDI, đồng thời khích lệ sáng tạo, chuyển đổi xanh và phát triển bền vững, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Shinhan Life Việt Nam, mặc dù mới chỉ bước sang năm thứ 3 chính thức hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, nhưng định hướng phát triển bền vững đã được thể hiện rõ nét trong từng bước phát triển của công ty.

Bên cạnh việc tập trung xây dựng danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng Việt, Shinhan Life Việt Nam cũng đã đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, tăng cường bảo mật dữ liệu cũng như nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Với tầm nhìn “Nâng cao Chất lượng Cuộc sống thông qua Đổi mới”, chất lượng là kim chỉ nam trong các chiến lược kinh doanh của Shinhan Life Việt Nam. Công ty luôn cam kết không ngừng nỗ lực để trở thành công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến và tin cậy, với các kênh phân phối chất lượng, các giải pháp tài chính ưu việt và luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Shinhan Life Việt Nam cũng tập trung nối dài hành trình “Gửi trao diệu kỳ” thông qua các chương trình thiện nguyện, sáng kiến vì cộng đồng thiết thực. Sau hai năm hoạt động, Shinhan Life Việt Nam đã đóng góp hơn 2 tỷ đồng thực hiện các hoạt động từ thiện và chia sẻ cộng đồng, hướng đến mục tiêu chung “Kinh doanh gắn liền với thực hiện trách nhiệm xã hội”.

Ngoài các hoạt động thường xuyên như hỗ trợ viện phí cho bệnh nhi ung thư hay thăm hỏi, tặng quà và tài trợ bữa ăn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà, công ty cũng đặc biệt tập trung vào các chương trình đầu tư cho giáo dục, với mong muốn trao cơ hội và khả năng tiếp cận tri thức cho trẻ em và thanh thiếu niên, hướng tới sự phát triển bền vững.

Trong năm 2024, Shinhan Life Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh các kênh phân phối, ra mắt những sản phẩm bảo hiểm với chi phí hợp lý, đồng hành và cung cấp cho các khách hàng Việt cơ hội tiếp cận các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và phù hợp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Life Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO