“Siêu ưu đãi - Mừng sinh nhật” cùng LienVietPostBank

Linh Cầm| 25/03/2021 14:55
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Siêu ưu đãi - Mừng sinh nhật” với 100% cơ hội nhận thưởng thay cho lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 13 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, vững chắc của ngân hàng.

 

Theo đó, duy nhất 3 ngày vàng từ ngày 27/3 đến hết ngày 29/3/2021, các khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank được tặng ngay 100.000 đồng khi kích hoạt thẻ tín dụng lần đầu tiên trên ứng dụng LienViet24h, tiền thưởng sẽ được tặng ngay vào tài khoản LienViet24h trong vòng 24 tiếng sau khi khách hàng thực hiện kích hoạt thẻ thành công. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được tặng 100.000 đồng khi phát sinh giao dịch chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng qua thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank. Mỗi khách hàng chi tiêu qua thẻ tín dụng đáp ứng đủ điều kiện để được tặng 100.000 đồng chỉ được hưởng ưu đãi một lần duy nhất/1 thẻ và sẽ được nhận thưởng vào thẻ tín dụng trong vòng 5 ngày sau khi chương trình kết thúc.

Đặc biệt, các khách hàng khi sử dụng ứng dụng Ngân hàng số LienViet24h của LienVietPostBank sẽ được tặng 50.000 đồng khi liên kết tài khoản Ví với tài khoản LienVietPostBank thành công (áp dụng với khách hàng cũ chưa liên kết và với các khách hàng đăng ký mới thực hiện liên kết lần đầu tiên trong thời gian triển khai ưu đãi). Tiền thưởng sẽ được tặng vào tài khoản LienViet24h trong vòng 24 tiếng sau khi khách hàng thực hiện liên kết tài khoản thành công.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Siêu ưu đãi - Mừng sinh nhật” cùng LienVietPostBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO